อัยการยืนยันเร่งพิจารณาความเห็นแย้งคดีเปรมชัย

อาชญากรรม
19 เม.ย. 61
11:54
354
Logo Thai PBS
อัยการยืนยันเร่งพิจารณาความเห็นแย้งคดีเปรมชัย
สำนักงานอัยการสูงสุดยืนยันเร่งพิจารณาความเห็นแย้งกรณีคดีล่าสัตว์ป่าของนายเปรมชัย กรรณสูต และพวก ที่ตำรวจส่งมาให้พิจารณาโดยเร็วที่สุด แต่ยังไม่สามารถกำหนดระยะเวลาที่แน่นอนได้ ส่วนกลุ่มผู้ต้องหา ศาลนัดให้รายงานตัวอีกครั้งในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้

วันนี้ (19 เม.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากอัยการจังหวัดทองผาภูมิ ยื่นคำร้องขอฝากขัง นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารบริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) กับพวกรวม 4 คน เป็นครั้งที่ 7 เมื่อวานนี้ (18 เม.ย.) ซึ่งศาลอนุญาตฝากขัง มีกำหนดเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 19-30 เมษายน และให้มารายงานตัวในวันที่ 2 พฤษภาคม เวลา 09.00 น. ส่วนความคืบหน้าการดำเนินการของอัยการ หลัง พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพรามณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะหัวหน้าชุดพนักงานสอบสวน มีความเห็นแย้งคดีในหลายประเด็น

นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างพิจารณาความเห็นแย้งและพิจารณาหลักฐานต่างๆ โดยเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าการพิจารณาดังกล่าวจะเสร็จสิ้นเมื่อใด แต่ยืนยันว่าจะทำให้รอบคอบและรวดเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง