ยิงปืนฉลองงานแต่ง เด็กถูกลูกหลงบาดเจ็บ 3 คน

อาชญากรรม
22 เม.ย. 61
19:32
1,300
Logo Thai PBS
ยิงปืนฉลองงานแต่ง เด็กถูกลูกหลงบาดเจ็บ 3 คน
เกิดเหตุยิงปืนฉลองงานแต่งงานใน อ.เมืองนครนายก แต่มีเด็ก 3 คนที่กำลังล้อมวงนั่งกินผลไม้ตรงข้ามบ้านงาน ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ ตำรวจเร่งสืบสวนติดตามตัวผู้ที่ยิงปืนมาดำเนินคดี

ตำรวจภูธรเมืองนครนายก ตรวจสอบบริเวณบ้านเลขที่ 144 หมู่ 2 ต.ดอนยอ อ.เมือง จ.นครนายก หลังเกิดเหตุเด็กหญิงวัย 3 ขวบ, 5 ขวบ และ 10 ขวบ ได้รับบาดเจ็บจากกระสุนปืน

จากการสอบถามนางกมลรัตน์ ม่วงกลิ้ง มารดาของเด็ก เล่าว่า ขณะเกิดเหตุมีขบวนขันหมากแห่ผ่านหน้าบ้าน จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืน คาดว่าจะเป็นการยิงปืนฉลองงานแต่ง จากนั้นลูกสาวก็กรีดร้องวิ่งเข้ามาในบ้านและมีอาการบาดเจ็บที่ขา จึงเรียกเจ้าของงานแต่งมาดู และรีบนำเด็กทั้ง 3 คนส่งโรงพยาบาลนครนายก ซึ่งพบว่าลูกคนโตบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าขวา ลูกคนรองบาดเจ็บบริเวณสะโพกซ้าย และลูกคนเล็กบาดเจ็บที่หลังต้นขาขวาและก้น โดยพบหัวกระสุนปืนอยู่ที่กางเกงเด็ก จึงเก็บไว้ให้ตำรวจเพื่อเป็นหลักฐาน

พ.ต.อ.ธนวิน จันทวี ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองนครนายก เปิดเผยว่า สำหรับการสืบสวนหาผู้ก่อเหตุนั้น ด้วยความที่ผู้กระทำเป็นคนของเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่มาร่วมงาน จึงมีการปิดข่าว จึงได้สั่งการให้ทีมสืบสวนลงพื้นที่สืบหาข้อมูล

ส่วนในเรื่องความผิด พรบ.อาวุธปืนนั้น เบื้องต้นมี 2 ข้อหาคือ พกพาอาวุธปืนในเมืองและหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันสมควร และยิงปืนในเมืองและหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันสมควร ส่วนข้อหาอื่นๆ ต้องรอให้มีการสอบข้อเท็จจริง รวมถึงติดตามตัวผู้ก่อเหตุให้ได้ก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง