ตร.สุราษฎร์ธานี วิสามัญฯ ผู้ต้องสงสัยใช้สารเสพติด

อาชญากรรม
14 มิ.ย. 58
14:41
174
Logo Thai PBS
ตร.สุราษฎร์ธานี วิสามัญฯ ผู้ต้องสงสัยใช้สารเสพติด

ตำรวจจังหวัดสุราษฎร์ธานีวิสามัญฆาตกรรมผู้ต้องสงสัยใช้สารเสพติด อ้างพยายามหลบหนีและแสดงท่าทีจะขว้างวัตถุลักษณะคล้ายระเบิดใส่เจ้าหน้าที่

วันนี้ (14 มิ.ย.2558) ตำรวจภูธรเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี ระดมกำลังติดตามนายสนิท จันทนา หรือหมอ ผู้ต้องสงสัยใช้สารเสพติดที่ถือวัตถุลักษณะคล้ายระเบิด และได้วิสามัญฆาตกรรมนายสนิทบริเวณพงหญ้าซอยโรงอิฐ ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จ.สุราษฎร์ธานี

ตำรวจให้การว่าขณะตระเวนรถกระบะสายตรวจผ่านหมู่บ้านรินทอง พบนายสนิทกำลังโต้เถียงกับหญิงสาวและเมื่อพยายามเข้าระงับเหตุและขอตรวจค้น นายสนิทได้ขัดขืนโดยมีลักษณะอาการใช้สารเสพติด พร้อมทั้งแสดงวัตถุคล้ายระเบิดในมือเพื่อข่มขู่ตำรวจแล้วจึงหลบหนี ระหว่างติดตามสกัดจับนายสนิทชูวัตถุคล้ายระเบิดเป็นระยะและไปหลบซ่อนตัวในพงหญ้า ตำรวจใช้เวลาเจรจากว่า 1 ชม. นายสนิทจึงมีท่าทีจะขอมอบตัว แต่กลับนำวัตถุคล้ายระเบิดขึ้นมาและแสดงท่าทีที่จะขว้าง ตำรวจจึงวิสามัญฆาตกรรม

ตำรวจอ้างว่านายสนิทมีประวัติถูกตำรวจภูธรอำเภอนาสารออกหมายจับคดียาเสพติด 2 ครั้งและอยู่ระหว่างการหลบหนี รวมทั้งมีความใกล้ชิดกับผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่เคยถูกวิสามัญฆาตกรรมเมื่อหลายเดือนก่อนหน้านี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง