บุกจับชายไลฟ์สดทำร้ายร่างกายหญิงสาวในคอนโดฯ

อาชญากรรม
22 เม.ย. 61
20:39
4,170
Logo Thai PBS
บุกจับชายไลฟ์สดทำร้ายร่างกายหญิงสาวในคอนโดฯ
วันนี้ (22 เม.ย.) เกิดเหตุชายคนหนึ่งไลฟ์สดทำร้ายร่างกายผู้หญิงได้รับบาดเจ็บสาหัสภายในคอนโดมิเนียม ซอยนวมินทร์ 26 ขณะที่เจ้าหน้าที่สามารถช่วยผู้หญิงออกมาได้หลังใช้เวลาเจรจานานนับชั่วโมง ล่าสุดเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนที่ สน.บึงกุม แล้ว

วันนี้ (22 เม.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊ก “แหม่มโพธิ์ดำ” ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ผู้ชายไลฟ์สดทำร้ายร่างกายผู้หญิงในคอนโดมิเนียม มีความยาว 11.15 นาที พร้อมกับระบุข้อความว่า “นายเอ็ม ชัยชนะ ศิริชาติ แอดมินเพจ Global Fx Investment ได้ทำการไลฟ์สดทำร้ายขู่ฆ่าผู้หญิง น่ากลัวและโหดมาก ใครรู้จักคอนโด ช่วยแจ้งตำรวจไปช่วยที สี่ห้าคลิปแล้ว รัวเลย เกิดจากอะไรไม่รู้ แต่ที่ทำมันแย่มาก ขอให้มีคนไปช่วยทันนะคะ”

โดยหลังจากโพสต์คลิปดังกล่าวแล้ว มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นและแชร์คลิป เพื่อให้แจ้งเบาะแสกับทางเจ้าหน้าที่กระทั่ง ร.ต.อ.ศุภกิจ สันขวา รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.บึงกุ่ม แจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบาะแสพบว่า ที่เกิดเหตุอยู่ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ชั้น 13 ซอยนวมินทร์ 26 แยก 6-1 เขตบึงกุ่ม และหลังจากใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงในที่สุดเมื่อเวลา 19.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้าช่วยเหลือผู้หญิงได้อย่างปลอดภัย

ทั้งนี้ จากการสอบถามกู้ภัยที่เข้าช่วยหญิงที่ถูกทำร้าย เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุอนุญาตให้เจ้าหน้าที่เข้าไปปฐมพยาบาลหญิงสาวในห้องเพียงคนเดียว หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาเกลี่ยกล่อมนานกว่า 2 ชั่วโมง โดยตัวเองอาสาเข้าไปในห้องดังกล่าว พบฝ่ายหญิงนอนอยู่บนโซฟา

เบื้องต้น สามารถถามตอบรู้เรื่อง มีอาการหน้าบวมและมีเลือดที่แห้งแล้วบนใบหน้า มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะและฝ่ามือลึกถึงกระดูก คาดว่าถูกทำร้ายมาประมาณ 2-3 ชั่วโมง ยืนยันว่าฝ่ายหญิงไม่ได้ถูกตัดนิ้ว ซึ่งตัวเองใช้เวลาเจรจานานนับชั่วโมง จนกระทั่งผู้ก่อเหตุได้ระบายความในใจและยอมเปิดประตู เพื่อนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ล่าสุดตำรวจสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลบึงกุ่มได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสอบสวนแล้ว

ขณะที่ พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า กำลังสอบสวนผู้ก่อเหตุอย่างละเอียด ถึงสาเหตุการลงมือทำร้ายร่างกาย แต่เบื้องต้นอ้างว่าได้ใช้ไม้กวาดตีที่ใบหน้าและร่างกายผู้บาดเจ็บ และเป็นการทะเลาะวิวาทกัน ส่วนจะมีประเด็นอื่นหรือไม่ยังต้องรอการสอบสวนและผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ เพื่อประกอบการแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง