จับลูกเลี้ยง "กรณ์" อดีต รมว.คลัง พร้อมโคเคนคาด่านตรวจ

อาชญากรรม
4 พ.ค. 61
08:16
15,411
Logo Thai PBS
จับลูกเลี้ยง "กรณ์" อดีต รมว.คลัง พร้อมโคเคนคาด่านตรวจ
ตำรวจจับกุมนายพันธิตร มหาเปารยะ หรือ "ติ๊งค์" ลูกเลี้ยงของอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมโคเคน 1 ถุง ที่ด่านตรวจบริเวณถนนรัชดาภิเษก แจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง

เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 3 พ.ค.2561 ตำรวจนครบาลทองหล่อ จับกุมนายพันธิตร มหาเปารยะ หรือ ติ๊งค์ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายคนเล็กของนางวรกร จาติกวณิช ภรรยาของนายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมของกลางโคเคน 1 ถุง น้ำหนัก 0.920 กรัม

โดยตำรวจจับกุมตัวนายพันธิตรได้บริเวณด่านตรวจ อาคารโอเซียนทาวน์ ถนนรัชดาภิเษก ซึ่งนายพันธิตรนั่งรถแท็กซี่ผ่านมาและมีท่าทางพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงเรียกแท็กซี่ให้หยุดและขอตรวจค้น เบื้องต้นพบถุงขนาดเล็กบรรจุโคเคน พร้อมหลอดพลาสติกที่ใช้เป็นอุปกรณ์ในการเสพที่กระเป๋ากางเกง ซึ่งนายพันธิตรรับสารภาพว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเองจริง ตำรวจจึงควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มที่ สน.ทองหล่อ พร้อมแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 2 ไว้ในครอบครอง

ขณะที่นางวรกร จาติกวณิช โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า นายพงศกร มหาเปารยะ หรือ แต๊งค์ ดาราและพิธีกรชื่อดัง ซึ่งเป็นพี่ชายของนายพันธิตร ได้เดินทางไปเยี่ยมน้องชายที่ สน.ทองหล่อ แล้ว

มีรายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ จะนำตัวนายพันธิตรไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ ในเช้าวันนี้ (4 พ.ค.2561) เพื่อให้ศาลพิจารณารับฝากขังชั่วคราว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง