จับรองสารวัตร สน.สุทธิสาร ร่วมค้ายาเสพติด

อาชญากรรม
19 มิ.ย. 61
06:37
5,714
Logo Thai PBS
จับรองสารวัตร สน.สุทธิสาร ร่วมค้ายาเสพติด
ตำรวจปราบปรามยาเสพติดจับรองสารวัตรป้องกันปราบปราม สน.สุทธิสาร ร่วมกันค้ายาเสพติดผ่านการส่งพัสดุไปรษณีย์ เบื้องต้น ยังให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่ารู้จักกับผู้ต้องหาที่ถูกจับได้ไปก่อนหน้านี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา (18 มิ.ย.61) ตำรวจปราบปรามยาเสพติด เข้าควบคุมตัว ร.ต.อ.สัมพันธ์ กันทะสอน รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร หัวหน้าชุดจู่โจม ปราบปรามยาเสพติด หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ในข้อหาสมคบกันกระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด

พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผู้บังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 2 เปิดเผยว่า ตำรวจได้รับข้อมูลมาจาก สำนักงาน ป.ป.ส. ที่สามารถจับผู้ต้องหาค้ายาเสพติดได้ 2 คน โดยส่งยาเสพติดผ่านพัสดุไปรณีย์ พร้อมยึดของกลางยาเสพติด เมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา และผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่าได้รับยาเสพติดมาจาก ร.ต.อ.สัมพันธ์ จึงสืบสวนและพบความเชื่อมโยงถึง ก่อนขอศาลออกหมายจับ

ร.ต.อ.สัมพันธ์ ยังให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับรู้จักกับผู้ต้องหาที่จับได้ก่อนหน้านี้ จากการเข้าไปตรวจค้นในสถานบันเทิง ที่เข้ามาเปิดในพื้นที่เมื่อ 2 ปีก่อน ส่วนเงินในบัญชี ประมาณ 100,000 บาท ได้จากการเล่นแชร์กับเพื่อน ไม่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติด ขณะที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 2 มีคำสั่งให้ ร.ต.อ.สัมพันธ์ ออกจากราชการไว้ก่อน ระหว่างการสอบสวน ส่วนจะมีนายตำรวจหรือบุคคลใดเกี่ยวข้องหรือไม่ รอการสอบสวนขยายผล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง