ตำรวจเร่งแกะรอยหญิงสาวถูก "ฆ่าหั่นศพ" ย่านมีนบุรี

อาชญากรรม
23 มิ.ย. 61
12:29
2,050
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งแกะรอยหญิงสาวถูก "ฆ่าหั่นศพ" ย่านมีนบุรี
รองโฆษกตำรวจ ส่งทีมแกะรอยเร่งหาตัวคนร้าย ก่อเหตุฆ่าหญิงสาวหั่นศพทิ้ง แถวพื้นที่มีนบุรี สร้างความสะเทือนขวัญชาวบ้านในพื้นที่ พร้อมเร่งพิสูจน์อัตลักษณ์เหยื่อ เพื่อคลี่คลายคดีให้เร็วที่สุด

วันนี้(23 มิ.ย.2561)พ.ต.อ.พรเทพ สูติปัญญา ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาล มีนบุรี กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดที่พบชิ้นส่วนมนุษย์ในพื้นที่มีนบุรี และหาหลักฐานจนพบชิ้นส่วนเกือบครบ เบื้องต้นพบเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 30 -35 ปี ถูกฆาตกรรมและแยกชิ้นส่วนทิ้งรวม 14 ชิ้น ซึ่งขณะนี้ยังเหลือแขนท่อนล่างจากข้อศอกจนถึงข้อมือที่ยังไม่พบ

โดยวันนี้ ตำรวจนครบาลมีนบุรีแบ่งกำลังออกเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพิ่ม รวมถึงบริเวณใกล้เคียง จุดที่พบชิ้นส่วนมนุษย์ บรรจุในกระเป๋าเป้ และถุงปุ๋ยนำมาทิ้งไว้ ริมถนนคลองสามวา เข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งพยานระบุพบเห็นกระเป๋ามา 3 ถึง 4 วัน แต่ไม่ได้ตรวจสอบ จนกระทั้่งส่งกลิ่นเหม็น

ด้านพ.ต.อ.กฤษณะพัฒนเจริญ รองโฆษก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ ได้รายงานให้พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. รับทราบแล้ว ท่านได้กำชับพนักงานสอบให้ดำเนินการสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐาน อาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เป็นสำคัญ เน้นย้ำเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนต้องเร่งคลี่คลายคดีติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว โดยได้ส่งศพชิ้นส่วนมนุษย์ไปยังสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตรพลิกศพและพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลอย่างละเอียด

สำหรับประเด็น การฆาตกรรมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง คงต้องรอผลการสืบสวนสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง และแนวทางในการติดตามจับผู้ต้องหานั้น ก็ต้องดำเนินการควบคู่กันระหว่างฝ่ายสืบสวนและฝ่ายสอบสวน ซึ่งในชั้นนี้ ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้มากนัก โดยขอความร่วมมือประชาชนที่มีข้อมูล หรือพบเบาะแสของผู้ที่กระทำความผิด แจ้งข้อมูลได้ที่ ศูนย์ปฏิบ้ติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หมายเลข 1599 หรือ สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี  02-540-7311


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง