จับ "มือฆ่าหั่นศพสาว" ย่านมีนบุรี ใช้ค้อนทุบเสียชีวิตก่อนแยกชิ้นส่วน

อาชญากรรม
24 มิ.ย. 61
07:49
5,838
Logo Thai PBS
จับ "มือฆ่าหั่นศพสาว" ย่านมีนบุรี ใช้ค้อนทุบเสียชีวิตก่อนแยกชิ้นส่วน
ตำรวจบุกจับผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ "ฆ่าหั่นศพสาว" ย่านมีนบุรี ก่อนยัดกระเป๋าและกระสอบทิ้งป่าข้างทาง ในซอยสามวา เมื่อวานนี้ได้แล้ว รับสารภาพว่าก่อเหตุจริงโดยใช้ค้อนทุบเสียชีวิตก่อนแยกชิ้นส่วน อ้างแค้นที่ผู้เสียชีวิตบอกเลิกเพื่อกลับไปคบหาสามีเก่า

วานนี้ (23 มิ.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆาตกรรมหญิงสาวและแยกชิ้นส่วนยัดเป้สะพายและกระสอบทิ้งข้างทาง ในซอยสามวา ทราบชื่อคือ นายธนกฤษ ประกอบ เข้าชี้จุดก่อเหตุประกอบคำรับสารภาพ ที่ห้องพักของผู้ต้องสงสัย ซึ่งอยู่ที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี จากนั้นคุมตัวสอบปากคำต่อที่สถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี พร้อมอายัดรถจักรยานยนต์ 1 คัน เนื่องจากคาดว่าจะเป็นยานพานะที่ใช้ในการนำชิ้นส่วนศพไปทิ้ง


ขณะที่ผลการสอบปากนายธนกฤษ รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆาตกรรม หั่นแยกชิ้นส่วน น.ส.ลักษณา กำลังเก่ง อายุ 24 ปี โดยการทุบตีฝ่ายหญิงด้วยค้อนจนเสียชีวิต ก่อนจะใช้มีดตัดแยกชิ้นส่วน โดยอ้างว่ามีความแค้นฝ่ายหญิงที่คบหากันมาประมาณ 2 ปี กระทั่งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงบอกเลิกและกลับไปคบหาสามีเก่า


นอกจากคำรับสารภาพตำรวจมีภาพหลักฐานสำคัญที่ได้จากกล้องวงจรปิดของอะพาร์ตเมนต์ ที่พักของผู้ต้องหาซึ่งบันทึกเหตุการณ์ได้อย่างชัดเจน จากภาพแรกระบุวันที่ 12 มิ.ย. เวลา 18.44 น. ผู้เสียชีวิตได้เดินตามผู้ต้องหาเข้าไปในห้องพัก 


ขณะที่อีกภาพในวันที่ 14 มิ.ย. เวลา 04.24 น. พบชายคนเดิมสะพายเป้สีดำ พร้อมลากกระสอบออกจากห้องพัก ซึ่งทั้งเป้และกระสอบมีลักษณะเหมือนกับเป้และกระสอบที่บรรจุชิ้นส่วนมนุษย์ในซอยสามวา โดยระหว่างวันที่ 12-14 มิ.ย. ไม่พบผู้เสียชีวิตออกมาจากห้องพัก ตำรวจจึงเชื่อว่า ผู้เสียชีวิตถูกผู้ต้องหาฆาตกรรมและแยกชิ้นส่วนภายในห้องพัก


นอกจากนี้ญาติของผู้เสียชีวิตเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย รวมทั้งสามีเก่าของหญิงผู้เสียชีวิตที่ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้หญิงกลับมาคบหาและย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกันจริงประมาณ 2 สัปดาห์ ก่อนที่จะหายไปในวันที่ 12 มิ.ย.


โดยบอกเพียงว่าจะกลับไปเก็บเสื้อผ้าที่บ้านแฟนเก่าจากนั้นก็ขาดการติดต่อ พร้อมเปิดเผยบทสนทนาผ่านกล่องข้อความเฟซบุ๊ก ระบุวันที่ 15 มิ.ย. ที่เชื่อว่าแม้จะเป็นเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต แต่ข้อความที่สนทนากัน ผู้เสียชีวิตไม่น่าจะเป็นคนพิมพ์ตอบโต้ด้วยตัวเอง จึงคาดว่าน่าจะเสียชีวิตก่อนวันที่ 15 มิ.ย.

ล่าสุด นายแก้วมูล กำลังเก่ง บิดา และญาติ ของผู้เสียชีวิต เดินทางจาก จ.ร้อยเอ็ด มายังสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรี เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน พร้อมดำเนินการด้านเอกสารต่างๆ ก่อนจะเดินทางต่อไปยังสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อติดต่อรับศพ น.ส.ลักษณา กลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิด

โดยทันทีที่มาถึงสถานีตำรวจนครบาลมีนบุรีนายแก้วมูล ยังอยู่ในอาการเศร้าโศก ญาติต้องพยูงเดินเข้าไปยังห้องสอบสวนทันที ขณะที่นายสมคิด  จะมัง ลุงของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า การกระทำของผู้ต้องหาเป็นไปอย่างโหดร้าย และครอบครัวยังไม่ให้อภัยกับการกระทำ พร้อมเห็นว่าการกระทำของผู้ต้องหาสมควรได้รับโทษประหารชีวิต

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ตำรวจเร่งแกะรอยหญิงสาวถูก "ฆ่าหั่นศพ" ย่านมีนบุรี

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง