"ผมไม่ทิ้งทีมหมูป่าแน่" โค้ช-นักเตะให้กำลังใจ 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง

สังคม
30 มิ.ย. 61
17:41
5,816
Logo Thai PBS
"ผมไม่ทิ้งทีมหมูป่าแน่" โค้ช-นักเตะให้กำลังใจ 13 ชีวิตติดถ้ำหลวง
หัวหน้าสตาฟโค้ชทีมฟุตบอลหมูป่าอะเคดามีแม่สาย พร้อมนักฟุตบอลในทีม เดินทางมาให้กำลังใจญาติ โค้ชและเพื่อนนักฟุตบอล 13 คน ที่ติดในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย ระบุโค้ชเอกนำกระเป๋าปฐมพยาบาล ขนม เกลือแร่ เข้าไปในถ้ำด้วย

วันนี้ (30 มิ.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หัวหน้าสตาฟโค้ชทีมนักฟุตบอลเยาวชนหมูป่าอะเคดามีแม่สาย พร้อมด้วยนักฟุตบอล เดินทางมาให้กำลังใจผู้ปกครองและญาติของ 13 คนที่ติดในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย

นายนพรัตน์ กันทะวงศ์ หัวหน้าสตาฟโค้ชทีมฟุตบอลหมูป่าอะเคดามีแม่สาย กล่าวว่า วันนี้ได้ส่งตัวแทนนักฟุตบอลในทีม รุ่นละ 3-5 คน มาให้กำลังใจทั้ง 13 คนที่ติดในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน

หากไม่เกิดเหตุการณ์นี้ ทีมหมูป่าอะเคดามีมีโปรแกรมพบกับทีมเจพีฟาร์ม จ.เชียงราย ในวันพรุ่งนี้ (1 ก.ค.61) ตัวเองจึงขอเลื่อนการแข่งขันทุกรุ่น เพราะหลายคนเป็นห่วงเพื่อนที่ร่วมฝึกซ้อมกันมานาน 4 ปี

นายนพรัตน์ ระบุว่า เด็กที่สนิทกับกลุ่มปั่นจักรยาน ยืนยันว่า นายเอกพล จันทะวงษ์ หรือโค้ชเอก นำเป้ใบใหญ่ที่มีชุดปฐมพยาบาล เต็นท์สนาม ขนม เกลือแร่ เข้าไปในถ้ำด้วย

 

น้องๆ ขอผมให้พามาให้กำลังใจเพื่อนตั้งแต่วันแรกๆ แล้ว แต่เขายังเรียนหนังสืออยู่และกังวลว่าจะทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สะดวกในการทำงาน ซึ่งวันนี้เป็นวันหยุด และน้องๆ พร้อมใจกันมาให้กำลังใจพ่อแม่ของเพื่อนๆ ที่ติดในถ้ำ

 

นายนพรัตน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เมื่อวานนี้ (29 มิ.ย.) มีข่าวลือว่าตัวเองถูกไล่ออกจากพื้นที่ ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะนายอำเภอแม่สายได้สั่งการให้ตัวเองไปทำภารกิจบางอย่าง

 

ผมไม่ทิ้งใครสักคนในทีมหมูป่าแน่นอน ถ้าผมทำเป็นหมด ผมดำน้ำเป็น ปีนผาเป็น โรยตัวเป็น ผมทำแน่ครับ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง