ตัวแทนทีมหมูป่า เคารพศพ "จ่าสมาน" ขอบคุณทำภารกิจช่วย 13 ชีวิต

สังคม
10 ก.ค. 61
07:00
2,371
Logo Thai PBS
ตัวแทนทีมหมูป่า เคารพศพ "จ่าสมาน" ขอบคุณทำภารกิจช่วย 13 ชีวิต
ตัวแทนผู้บริหารทีมหมูป่า อะคาเดมี และเป็นตัวแทนผู้ปกครองสมาชิกทีมทั้ง 13 คน ที่ติดภายในถ้ำหลวง จ.เชียงราย ร่วมงานบำเพ็ญกุศลศพ จ.อ.สมาน กุนัน พร้อมให้กำลังใจภรรยาและครอบครัว รวมทั้งกล่าวขอบคุณในการทำภารกิจเพื่อช่วยเหลือทีมหมูป่าครั้งนี้

วานนี้ (9 ก.ค.61) นายกิตติพงษ์ อินต๊ะใจ รองประธานชมรมทีมหมูป่าอะคาเดมี เป็นตัวแทนชมรมทีมหมูป่า ทีน ทอล์ค อะคาเดมี และในนามผู้ปกครองของทีมหมูป่าทั้ง 13 คน จาก อ.แม่สาย จ.เชียงราย เข้าเคารพศพ จ.อ.สมาน กุนัน และมอบพวงหรีด พร้อมเงินช่วยเหลือแก่ครอบครัว 15,500 บาท ให้กับนายวิชัย กุนัน บิดาของ จ.อ.สมาน และนางวลีพร กุนัน ภรรยาของ จ.อ.สมาน โดยเงินจำนวนนี้ได้จากการรวบรวมจากผู้บริหารทีมและผู้ปกครองที่ตั้งใจมอบช่วยเหลือครอบครัว จ.อ.สมาน

 

 

รองประธานชมรมทีมหมูป่าฯ ยังระบุว่า ในฐานะตัวแทนทีมหมูป่า และครอบครัวทุกคน ขอขอบคุณ จ.อ.สมาน และเชื่อว่าความเสียสละของ จ.อ.สมาน จะเป็นกุศลส่งให้เด็กทุกคนปลอดภัย

 

 

พิธีบำเพ็ญกุศลศพ จ.อ.สมาน จัดขึ้นที่วัดบ้านหนองคู อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด โดยเมื่อวานนี้ (9 ก.ค.) สวดพระอภิธรรมเป็นวันที่ 3 และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงเป็นกรณีพิเศษวันที่ 14 ก.ค.นี้

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง