รอยยิ้มแรก ผบ.หน่วยซีล จากใจ "คุณเอื้อย" หลัง 17 วันจบภารกิจ

สังคม
13 ก.ค. 61
18:22
30,955
Logo Thai PBS
รอยยิ้มแรก ผบ.หน่วยซีล จากใจ "คุณเอื้อย" หลัง 17 วันจบภารกิจ
นางศศิวิมล อยู่คงแก้ว ภรรยา ผบ.หน่วยซีล และแอดมินเพจ Thai NavySEAL โพสต์ข้อความประทับใจ รอยยิ้มของ พล.ร.ต.อาภากร หลังภารกิจกู้ภัยถ้ำหลวงประสบความสำเร็จ

วันนี้(13 ก.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากมีการเปิดตัวแอดมินเพจ Thai NavySEAL  โพสต์ข้อความแรกเกี่ยวกับปฏิบัติการช่วยเหลือ 13 ชีวิต เพจนี้กลายเป็นเพจที่มีประชาชนติดตามและใช้เป็นข้อมูลอ้างอิง ซึ่งล่าสุด เปิดเผยแล้วว่า แอดมินเพจนี้ คือ คุณเอื้อย หรือ นางศศิวิมล อยู่คงแก้ว ภรรยาของพล.ร.ต.อาภากร อยู่คงแก้ว  ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสงครามพิเศษทางเรือ หรือหน่วยซีล 

ล่าสุดเฟชบุ๊กของ Sasivimon Youkongkaew หรือคุณเอื้อย ได้โพสต์ข้อความพร้อมกับภาพรอยยิ้มที่ประทับใจของพล.ร.อ.อาภากร โดยบอกว่า

"หารอยยิ้มแบบนี้จาก ผบ นสร. ไม่พบเลยในช่วงเวลาที่อยู่บริเวณถ้ำหลวง เพราะเขาห่วงทั้งเด็กๆ และลูกน้อง คนที่เคยเข้าไปในถ้ำนี้จะรู้ดีว่า งานนี้ยากเพียงใด แต่ไม่มีใครเอ่ยปากถอย มีเหตุการณ์มากมายที่นำเราเข้าสู่สถานการณ์ต่างๆ ตั้งแต่ชั่วโมงแรกที่เข้าไปยืนที่โถง 3 ผบ.นสร. เริ่มหน้าดำ แววตามีกังวลมากขึ้นๆ แต่ไม่เคยมีสักวันที่เขาจะบ่นว่าเหนื่อย ....เช่นเดียวกับพี่ๆน้องๆมนุษย์กบทุกคน"

ขอบคุณโชคชะตา ที่นำเอื้อยมาให้รู้จักกับกลุ่มคนใจเพชรที่เรารู้จักพวกเขาในชื่อ “นักทำลายใต้น้ำจู่โจม"

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

เปิดตัว แอดมินเพจ Thai NavySEAL ที่แท้ภรรยา ผบ.หน่วยซีล

“ผบ.หน่วยซีล” เล่าเบื้องหลังช่วยทีมหมูป่า “ยากแต่ยอมเสี่ยง”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง