สลดฆ่ายกครัว 4 ศพนครศรีฯ คาดพ่อวางยาลูก 3 คน-ผูกคอฆ่าตัว

อาชญากรรม
15 มิ.ย. 58
06:17
570
Logo Thai PBS
สลดฆ่ายกครัว 4 ศพนครศรีฯ คาดพ่อวางยาลูก 3 คน-ผูกคอฆ่าตัว

สลดฆ่ายกครัว 4 ศพ เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าพ่อวางยาลูก 3 คนดับ ก่อนผูกคอฆ่าตัวที่ อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช จบชีวิตเศร้า สอบสวนเบื้องต้นพบน้อยใจภรรยาที่หนีออกจากบ้านเมื่อสองวันก่อน พบส่งข้อความเฟซบุ๊กถึงภรรยาบอก "ลูกไปสบายแล้ว"

วันที่ 15 มิ.ย.2558 พนักงานสอบสวน สภ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่ห้องแบ่งให้เช่า ต.สิชล อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบ พบศพนายไพศาล ยศสุข อายุ 40 ปี สภาพศพผูกคอตัวเองกับขื่อของบ้านหลังดังกล่าว บนที่นอนพบศพลูกๆ อีก 3 ศพ ประกอบด้วยเด็กหญิงอายุ 14 ปี และ 4 ปี และเด็กชายอายุ 8 ปีทั้งหมดนอนเรียงกันบนที่นอน

เจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่องรอยถูกวางยาพิษจนเสียชีวิต เบื้องต้นคาดว่าพ่อเป็นผู้ก่อเหตุสลดดังกล่าวก่อนผูกคอตัวเอง ซึ่งสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ภรรยาของนายไพศาล เพิ่งหนีออกจากบ้านไปเมื่อ 2 วันก่อน ทำให้นายไพศาลเกิดความเครียดที่ต้องดูแลลูกถึง 3 คน ประกอบกับมีหนี้สินจึงตัดสินใจก่อเหตุสลดดังกล่าว

นอกจากนี้ ตำรวจยังได้ตรวจสอบข้อความที่นายไพศาลส่งให้ภรรยาทางเฟซบุ๊กเมื่อคืนวันที่ 14 มิ.ย.2558 โดยข้อความมีเนื้อหาว่า "ไม่ต้องเป็นห่วงลูกทั้ง 3 คน เขาไปสบายแล้ว"

พ.ต.อ.โชคดี รักษ์วัฒนพงศ์ ผู้กำกับการสภ.สิชลกล่าวว่า จากการสอบปากคำเพื่อนบ้านให้การว่า นายไพศาลมีปัญหาครอบครัวมานาน เนื่องจากออกจากงานและไม่มีเงิน จึงมีหนี้สินจำนวนมาก 

ขณะที่การตรวจสอบที่เกิดเหตุยังไม่พบยาที่มีผลต่อจิตประสาทหรือสารพิษใดๆ ที่น่าเชื่อว่านายไพศาลอาจใช้ฆาตกรรมลูกทั้ง 3 คน ก่อนฆ่าตัวตาย แต่ที่ศพของเด็กหญิงวัย 14 ปี พบร่องรอยการรัดคอด้วยเชือก ขณะที่ศพของเด็กชายอายุ 8 ปีและเด็กหญิงอายุ 4 ปีมีร่องรอยถูกบีบคอ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้นำศพทั้ง 4 คนไปชันสูตรที่ศูนย์นิติเวช จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง