เจออีก! ชิ้นส่วน "ขามนุษย์" ลอยในคลองแสนแสบ

อาชญากรรม
22 ก.ค. 61
15:58
1,474
Logo Thai PBS
เจออีก! ชิ้นส่วน "ขามนุษย์" ลอยในคลองแสนแสบ
ตำรวจพบชิ้นส่วน "ขามนุษย์" ลอยอยู่ในคลองแสนแสบเพิ่ม หลังวานนี้พบชิ้นส่วนบริเวณศีรษะถึงเอวลอยติดอยู่ที่ท่าเรือในคลองแสนแสบ ซึ่งอาจเป็นชิ้นส่วนของคนเดียวกัน ตรวจสอบเบื้องต้น คาดการณ์ว่าอาจถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

วันนี้ (22 ก.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบชิ้นมนุษย์บริเวณโคนขาถึงหัวเข่า หลังชาวบ้านพบเห็นลอยติดอยู่บริเวณสถานีสูบน้ำพระราม 9 ในคลองแสนแสบ 

พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ระบุว่า ชิ้นส่วนดังกล่าวยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นขาซ้ายหรือขวา แต่ลักษณะคล้ายกับชิ้นส่วนของศพครึ่งท่อนบนที่เจ้าหน้าที่พบในคลองแสนแสบ ย่านบางกะปิ วานนี้ ซึ่งห่างจากจุดพบชิ้นส่วนขาประมาณ 4 กิโลเมตร แต่ต้องส่งให้สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ตรวจสอบก่อน ว่าเป็นชิ้นส่วนของคนเดียวกันหรือไม่


ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เปิดเผยว่า ชิ้นส่วนมนุษย์ตั้งแต่ศีรษะจนถึงบริเวณเอว ที่พบลอยติดอยู่กับท่าเรือคลองแสนแสบวานนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบไม่พบเอกสารประจำตัว คาดถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ก่อนนำมาแยกชิ้นส่วนทิ้งคลองแสนแสบ เพราะมีร่องรอยบาดแผลหลายแห่ง และถูกตัดด้วยของมีคม ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการรับแจ้งคนหายในพื้นที่

ล่าสุด ตำรวจกำลังตรวจสอบชิ้นส่วนมนุษย์อีกหนึ่งชิ้นที่พบว่าลอยติดอยู่ที่บริเวณท่าน้ำวัดศรีบุญเรือง ย่านรามคำแหง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง