ครม.เตรียมลงพื้นที่ จ.อำนาจเจริญ

การเมือง
23 ก.ค. 61
09:09
652
Logo Thai PBS
ครม.เตรียมลงพื้นที่ จ.อำนาจเจริญ
นายกรัฐมนตรีและคณะลงพื้นที่ จ.อำนาจเจริญ และ จ.อุบลราชธานี ก่อนประชุม ครม.สัญจร ในวันพรุ่งนี้ เน้นติดตามการทำงานตามนโยบายของรัฐบาลทั้งโครงการส่งเสริมและพัฒนาเกษตรอินทรีย์ การพัฒนาแพทย์แผนไทยที่มีมาตรฐาน

วันนี้ (23 ก.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตามกำหนดการแล้ว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและคณะจะเดินทางมาถึงในเวลา 09.00 น. ซึ่งนอกจากจะได้เยี่ยมชมการดำเนินงานของศูนย์เรียนรู้ผักอินทรีย์ ไร่ภูตะวัน ออร์แกนิคฟาร์ม บ้านหนองเม็ก ซึ่งเป็นต้นแบบหมู่บ้านผักเกษตรอินทรีย์ของ จ.อำนาจเจริญ แล้ว

นายกรัฐมนตรียังมีกำหนดการที่จะได้พบกับประชาชน ชี้แจงการทำงานตามนโยบายของรัฐบาล รวมถึงการทำงานที่จะเกิดขึ้นในอนาคต และคาดการณ์ว่าอาจมีประเด็นทางการเมืองที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ที่ก่อนหน้านี้นายกรัฐมนตรียืนยันว่าการลงพื้นที่เป็นหน้าที่ของรัฐบาลในการรับฟังปัญหาจากประชาชน จึงขออย่ามองเป็นเรื่องของการเมือง

และตลอดทั้งวันของการลงพื้นที่วันนี้ ตามกำหนดการเน้นพบปะกับประชาชน และนายกรัฐมนตรีจะได้ร่วมนั่งสมาธิกับประชาชนที่วัดหนองป่าพง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี แต่เป็นที่น่าสังเกตว่าการลงพื้นที่ครั้งนี้ไม่มีกำหนดการพบกับผู้นำท้องถิ่น และนักการเมืองในพื้นที่ ซึ่งอาจเป็นเพราะกระแสวิพากษ์วิจารณ์ก่อนหน้านี้ถึงการดูด ส.ส.เข้าร่วมงานทางการเมือง

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง