คุมตัวหญิงทำร้ายเพื่อนสาวคนสนิททำแผนฯ วันนี้

สังคม
24 ก.ค. 61
10:42
1,641
Logo Thai PBS
คุมตัวหญิงทำร้ายเพื่อนสาวคนสนิททำแผนฯ วันนี้
ตำรวจเตรียมนำตัวผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาวที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านรัชาดาภิเกษ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพวันนี้ เวลา 11.00 น. พร้อมคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรกในวันพรุ่งนี้

วันนี้ (24 ก.ค.2561) จากกรณี น.ส.กาญจนา สินประเสริฐ อายุ 27 ปี ก่อเหตุทำร้ายร่างกายเพื่อสาวคนสนิทที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เนื่องจากผู้เสียหายไม่พอใจที่ผู้ก่อเหตุเปลี่ยนรหัสในแอปพลิเคชั่นไลน์ จึงมีปากเสียงกันก่อนจะกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาท กระทั่งมีมีพลเมืองดีเข้าห้าม และช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

พ.ต.ท.ประดล สำคัญ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบ้านแก่ง เปิดเผยว่า หลังก่อเหตุ น.ส.กาญจนา ได้หนีมาอยู่ที่บ้านใน ต.สารจิตร อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ตำรวจจึงแสดงหมายจับศาลอาญา ที่อนุมัติเมื่อวานนี้ พร้อมเชิญตัวมาสอบปากคำ

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การว่าไม่ได้หลบหนี เพียงขอเวลามาเก็บสิ่งของ และก่อนหน้านี้ได้พบ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจพหลโยธินแล้ว หากมีการติดต่ออีก ก็จะเข้าพบเจ้าหน้าที่

ขณะที่วันนี้เวลาประมาณ 11.00 น. พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. จะแถลงข่าวการจับกุมและนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุ

รับสารภาพ ส่งฝากขังพรุ่งนี้

ด้าน พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนยังตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าที่ก่อเหตุไปเนื่องจากเมาสุรา และบันดาลโทสะที่ผู้บาดเจ็บขอดูโปรแกรมไลน์ในโทรศัพท์มือถือ แต่ไม่ยินยอมจึงทะเลาะวิวาทกัน

ส่วนการสอบสวนพยานแวดล้อมที่ไม่เข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ขณะนี้ไม่พบความผิด เนื่องจากพนักงานรักษาความปลอดภัยได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจตั้งแต่เกิดเหตุแล้ว ส่วนบุคคลในที่พักดังกล่าวก็ไม่สามารถออกมาจากประตูได้เนื่องจากไม่มีคีย์การ์ด

ซึ่งหลังจากนี้ก็จะได้ตรวจปัสสาวะของผู้ต้องหาเพื่อตรวจสอบว่าเสพสารเสพติดด้วยหรือไม่ ขณะที่ในวันพรุ่งนี้ (25 ก.ค.) ก็จะคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังผัดแรก พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติการณ์ข่มขู่พยาน หากได้รับการปล่อยตัวเกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และมีพฤติการณ์หลบหนีการจับกุม

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง