พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ รุดสอบผู้ต้องหาคดียิงชายหญิงที่เขาชีจรรย์

อาชญากรรม
2 ส.ค. 61
15:15
588
Logo Thai PBS
พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ รุดสอบผู้ต้องหาคดียิงชายหญิงที่เขาชีจรรย์
ตำรวจเตรียมแถลงผลความคืบหน้าการสืบสวนคดียิงชายหญิงวัยรุ่นเสียชีวิต บริเวณเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี หลังพบรถซีอาร์วีที่ใช้ก่อเหตุและคนขับรถกระบะของผู้ต้องหา ที่เกิดอุบัติเหตุตกถนนใน จ.สระแก้ว

วันนี้ (2 ส.ค.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจเผยภาพขณะเข้าควบคุมตัวนายเกียรติศักดิ์ สุรางแสงมีบุญ ลูกน้องของนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมชายหญิงบริเวณลานจอดรถหน้าเขาชีจรรย์ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านญาติใน อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา
จากการสืบสวนทราบว่า

ก่อนหน้านี้ ตำรวจพบสัญญาณ GPS รถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน บท-3631 ภูเก็ต ซึ่งนายเกียรติศักดิ์ เป็นคนขับรถกระบะ และเกิดอุบัติเหตุเสียหลักตกถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-วัฒนานคร ใน ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว เมื่อเช้ามืดวานนี้ (1 ก.ค.) แต่เจ้าตัวปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมที่เขาชีจรรย์

ส่วนรถยนต์ฮอนด้าซีอาร์วี ที่พยานระบุว่า เป็นรถที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งตำรวจพบที่ จ.สุรินทร์นั้น ขณะนี้ตำรวจได้นำมาที่สถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน เพื่อตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติม และในเวลาประมาณ 15.30 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะแถลงข่าวความคืบหน้าการสืบสวนคดีนี้อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง