ตำรวจแถลงคดีเขาชีจรรย์บ่ายนี้ สะพัดรวบ "เสี่ยอ้วน" ได้แล้ว

อาชญากรรม
7 ส.ค. 61
10:46
2,124
Logo Thai PBS
ตำรวจแถลงคดีเขาชีจรรย์บ่ายนี้ สะพัดรวบ "เสี่ยอ้วน" ได้แล้ว
รองผู้บัญชาการตำรวจ เตรียมแถลงคดียิงหนุ่มสาวที่เขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี บ่ายวันนี้ ขณะที่ จนท.คุมผู้ต้องหาอีก 1 คน ทำแผน ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ปฎิเสธจับ "เสี่ยอ้วน" ผู้ต้องหาคนสำคัญตามที่มีกระแสข่าว เชื่อยังหลบหนีอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน

วันนี้ (7 ส.ค.2561) ความคืบหน้าคดียิง น.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ และ นายอนันตชัย จริตรัมย์ เสียชีวิตบริเวณลานจอดรถหน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จ.ชลบุรี ล่าสุด เช้าวันนี้ ตำรวจภูธรนาจอมเทียน จ.ชลบุรี คุมตัวนายกฤษณะ ศรีสุข หรือ มด หนึ่งในผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จุดแรกที่สวนนงนุช ซึ่งเป็นจุดที่นายกฤษณะและพวก ตามมาพบผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ซึ่งใช้เวลาในการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ประมาณ 30 นาที จากนั้น ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ ลานจอดรถ ฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ซึ่งเป็นจุดสังหาร โดยตำรวจให้นายกฤษณะ นำชี้ว่า ขณะเกิดเหตุรถยนต์ที่นายกฤษณะใช้คุ้มกันรถยนต์ที่นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ใช้ และรถยนต์ของผู้เสียชีวิต จอดอยู่ในตำแหน่งใด

ทั้งนี้ นายกฤษณะยืนยันว่าทำหน้าที่เพียงติดตามผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน เพราะทราบเพียงว่านายปัญญาต้องการเคลียร์ปัญหา โดยไม่ทราบมาก่อนว่าจะมีการฆ่ากัน

ส่วนนายณรงค์ รินทรเวช หรือ บ่าว ซึ่งทำหน้าที่มือปืน เข้ามอบตัวกับตำรวจที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (6 ส.ค.) และถูกควบคุมตัวมายังสถานีตำรวจภูธรนาจอมเทียน เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจได้สอบสวนขยายผลกระทั่งถึงเช้าวันนี้ ปรากฏว่านายณรงค์ ยังปฏิเสธไม่ได้ร่วมลงมือสังหารด้วย โดยระบุผู้ที่ลงมือยิง คือ นายปัญญา หรือ เสี่ยอ้วน เพียงคนเดียว

มีรายงานว่า เวลา 14.00 น.วันนี้ พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.จะเดินทางมายังพื้นที่ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อแถลงความคืบหน้าของคดี ท่ามกลางกระแสข่าวที่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวนายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วนได้แล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ยืนยันว่า ยังไม่มีการจับกุมตัวเสี่ยอ้วน ตามที่มีกระแสข่าวว่า มีการควบคุมตัวได้แล้วที่ตะเข็บชายแดนจังหวัดจันทบุรี ซึ่งล่าสุดมีข้อมูลว่าเจ้าตัวยังคงหลบหนีอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตำรวจเร่งไล่ล่าผู้ก่อเหตุยิงชายหญิงที่เขาชีจรรย์

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ รุดสอบผู้ต้องหาคดียิงชายหญิงที่เขาชีจรรย์

จับคนชี้เป้าคดีฆ่าหนุ่มสาวหน้าเขาชีจรรย์ เร่งไล่ล่าผู้ต้องหาที่เหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง