"ครูปรีชา" ยืนยันไม่ได้สารภาพในศาล

อาชญากรรม
21 ส.ค. 61
07:40
5,522
Logo Thai PBS
"ครูปรีชา" ยืนยันไม่ได้สารภาพในศาล
นายปรีชา ใคร่ครวญ ปฏิเสธสารภาพในชั้นศาลว่าคนเก็บสลากไม่ใช่ร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล ตามโพสต์ของทนายความฝ่ายจำเลย ในคดีสลากฯ 30 ล้านบาท

ศาลจังหวัดกาญจนบุรีไต่สวนมูลฟ้องคดีสลากฯ 30 ล้านบาท ที่นายปรีชา ใคร่ครวญ แจ้งความดำเนินคดีร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล ผู้นำสลากฯ ไปขึ้นเงินรางวัล ในความผิดฐานยักยอกทรัพย์และรับของโจร

ระหว่างการไต่สวนนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความฝ่ายร้อยตำรวจโทจรูญ วิมูล ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า นายปรีชายอมรับในการซักค้านว่า คลิปคนก้มเก็บสลากฯ ไม่ใช่ร้อยตำรวจโทจรูญ และไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร จึงไม่ขอยื่นเป็นพยานหลักฐานในชั้นศาล

 

นายษิทรา ออกมายืนยันว่าข้อความที่โพสต์เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง แต่นายปรีชา ใคร่ครวญ ผู้อ้างสิทธิ์เป็นเจ้าของสลากฯ 30 ล้านบาท พร้อมทนายความ ยืนยันไม่ได้สารภาพใดๆ พร้อมระบุศาลห้ามนำเอาพยานหลักฐาน คำเบิกความ รวมถึงข้อเท็จจริงในการพิจารณาคดีออกสู่สาธารณะชน เนื่องจากเกรงว่าจะชี้นำสังคมและจูงใจประชาชนที่ติดตามข้อมูลข่าวสาร

โพสต์ต่างๆ ผมจะไม่ค่อยได้ดู เพราะว่าอะไรที่เป็นขยะเข้ามารกสมองก็จะไม่รับ ตอนนี้กำลังใจยอดเยี่ยม มีความสุขมาก ต่อไปนี้ใครไปโพสต์เรื่องการสารภาพ โปรดดูด้วยนะว่าเราเป็นโจทก์ไม่มีการรับสารภาพอย่างแน่นอน

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

ทนายษิทรา เผยครูปรีชาสารภาพคลิปคนเก็บสลากฯ ไม่ใช่หมวดจรูญ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง