เร่งล่าตัว! มือฆ่าชิงทรัพย์ยายหลาน

อาชญากรรม
16 ก.ย. 61
12:14
513
Logo Thai PBS
เร่งล่าตัว! มือฆ่าชิงทรัพย์ยายหลาน
ตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์หญิงชราอายุ 67 ปี พร้อมหลานสาวอายุ 12 ปี ใน อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการส่วนหลานสาวอายุ 9 ขวบ อีกคนบาดเจ็บสาหัส

วันนี้ (16 ก.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสถานีตำรวจภูธรพระประแดง จ.สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียว ภายในซอยเพชรหึงษ์ 23 ต.บางยอ อ.พระประแดง ที่เกิดเหตุพบศพเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ ถูกปาดคอได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

ในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้ บริเวณห้องน้ำพบ นางมะลิ อิ่มสวัสดิ์ อายุ 67 ปี ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิต ส่วนในห้องนอน พบศพเด็กหญิงอิษยา เพิกเฉย อายุ 12 ปี ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตบนที่นอน ที่เกิดเหตุยังพบอาวุธมีดที่คาดว่าใช้ก่อเหตุรวมถึงมีแมวถูกปาดคอตายอีก 1 ตัว จากการตรวจสอบภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ยังพบว่า ทรัพย์สินหลายรายการหายไป เช่น สร้อยคอทองคำ และเงินสด

สอบถามเพื่อนบ้านทราบว่าก่อนเกิดเหตุเห็น นายภู ชาวลาว เดินออกมาจากบ้านดังกล่าว ท่าทางมีพิรุธ มีคราบเลือดติดตามตัว เมื่อสอบถามนายภูอ้างว่ามานอนเป็นเพื่อนยาย ก่อนจะรีบเดินหลบหนีไป เมื่อเข้าไปดูภายในบ้านก็พบว่ายายและหลานสาวคนโตเสียชีวิตแล้ว ส่วนหลานสาวคนเล็กบาดเจ็บสาหัสจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบเบื้องต้นของตำรวจภูธรพระประแดง พบว่า นายภู ชายสัญชาติลาว มีอาชีพเป็นช่างเชื่อม ทำงานและพักอาศัยในละแวกที่เกิดเหตุตรวจสอบที่ห้องพักไม่พบตัว ชาวบ้าน บอกว่า ที่ผ่านมา นายภู มักมีนิสัยลักเล็กขโมยน้อย ในชุมชนบ่อยครั้ง

พ.ต.อ.สุทธิโรจน์ ไกรวชิรสิทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพระประแดง สั่งเร่งให้ติดตามผู้ก่อเหตุอย่างเร่งด่วน โดยมั่นใจว่าจะสามารถจับผู้ต้องสงสัยได้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง