ภรรยา ผอ.รพ.วชิระ "ขอโทษ" หมิ่นคนภูเก็ต

ภูมิภาค
18 ก.ย. 61
11:03
2,833
Logo Thai PBS
ภรรยา ผอ.รพ.วชิระ "ขอโทษ" หมิ่นคนภูเก็ต
ภรรยา ผอ.รพ.วชิระภูเก็ต แถลงขอโทษคนภูเก็ต กรณีโพสต์ข้อความที่ไม่เหมาะสมทำให้เกิดความเข้าใจผิด ยอมรับความผิดพลาด พร้อมจะปรับปรุงการให้บริการ หลังมีกรณีคนไข้โวยการให้บริการที่หน้าห้องฉุกเฉิน

วันนี้ (18 ก.ย.61) นพ.เฉลิมพงษ์ สุคนธผล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต พร้อมนางชไมพร ภรรยา และผู้บริหารร่วมแถลงข่าวขอโทษชาวภูเก็ต กรณีปัญหาการให้บริการของเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉินและผู้ป่วยนอก ปัญหาเหตุการณ์ความวุ่นวายที่ทำให้เกิดการรักษาล่าช้า และกรณีภรรยาโพสต์ข้อความในโซเซียลที่ไม่เหมาะสม เมื่อวันที่ 13 ก.ย.ที่ผ่านมา หลังเกิดปัญหาความวุ่นวายในการให้บริการ โดยข้อความที่โพสต์ที่ไม่เหมาะสมเช่น คนภูเก็ตไม่สามารถเปลี่ยนแปลงนิสัยได้

การโพสต์ครั้งนี้ เพราะภรรยาของตัวเองเป็นพยาบาลเห็นภาพและข่าวจากสื่อมวลชน เห็นการกระทำความรุนแรง และคงมีความโกรธ อยากปกป้องวิชาชีพ แต่อาจไม่ได้ไตร่ตรองโดยละเอียดจนเกิดคำพูดที่ไม่เหมาะสม

หลังจากที่เห็นข้อความวันที่ 13 ก.ย.เวลาประมาณ 08.00 น.ก็บอกให้ภรรยาลบข้อความออกทันที และขอให้ขอโทษ แต่มีการแคปข้อความเผยแพร่ออกไปแล้ว ยอมรับว่าภรรยาผมเสียใจ จึงให้ภรรยามาขอโทษคนภูเก็ตด้วยตัวเอง

ด้านนางชไมพร กล่าวขอโทษและยกมือไหว้คนภูเก็ต โดยยืนยันว่าไม่มีเจตนาจะกล่าวหาคนภูเก็ตทุกคน แต่เนื่องจากได้ดูข่าวจากสื่อ และในฐานะพยาบาลที่ปฏิบัติหน้าที่ก็เหนื่อยอยู่แล้ว แต่ได้รับความรุนแรงเพราะถูกตบหน้า และถูกด่าทอจากผู้มารับบริการ

ยอมรับว่าโพสต์ข้อความที่ไม่เหมาะสมไม่ได้ไตร่ตรองและเป็นความผิดพลาดที่ขอรับผิดในครั้งนี้ และไม่ได้มีเจตนาไม่ดีต่อพี่น้องชาวภูเก็ตเลย จึงอยากกล่าวขอโทษ กับสิ่งที่โพสต์ และทำผิดพลาด ยืนยันจะไม่ทำแบบนี้อีก มาอยู่ที่นี่รักคนภูเก็ต และทำงานอาสามาตลอด ไม่มีเจตนาที่จะกล่าวหา

กราบขอโทษพี่น้องชาวภูเก็ตทุกคนที่ทำผิดพลาดลงไป 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง