สวดอภิธรรมศพ 7 วัน นศ.ไทยถูกฆ่าในสหรัฐฯ

อาชญากรรม
20 ก.ย. 61
11:28
1,102
Logo Thai PBS
สวดอภิธรรมศพ 7 วัน นศ.ไทยถูกฆ่าในสหรัฐฯ
ญาติรับศพนักศึกษาไทยถูกฆาตกรรมในสหรัฐอเมริกา ตั้งสวดอภิธรรมศพ 7 วัน ที่วัดนาบุญ ย่านคลอง 7 จ.ปทุมธานี และฌาปนกิจในวันที่ 27 ก.ย.นี้

วันที่ 19 ก.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวของ น.ส.กรกมล หลีนวรัตน์ นักศึกษาไทยที่ถูกฆาตกรรมภายในอะพาร์ตเมนต์ ในเมืองซีแอตเทิล ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเจ้าหน้าที่พบศพเมื่อวันที่ 4 ก.ย.ที่ผ่านมา

ครอบครัวเดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ (19 ก.ย.) เพื่อรอรับศพของ น.ส.กรกมล ที่เดินทางมาถึงประเทศไทยในช่วงกลางดึก กระทั่งเวลา 22.00 น. ศพของ น.ส.กรกมล ถูกลำเลียงออกจากอาคารคลังสินค้า หลังเสร็จสิ้นกระบวนการตรวจสอบของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและส่งต่อให้กับครอบครัวเพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.ปทุมธานี

นายปภาวิน หลีนวรัตน์ พ่อของ น.ส.กรกมล บอกว่า ลูกสาวเคยพา น.ส.ฐิติอร โชติช่วงทรัพย์ ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่เรียนและพักอยู่ด้วยกันระหว่างอยู่ที่ซีแอตเทิล มาที่บ้านหลายครั้ง พบว่าเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี และไม่นึกว่าจะทำร้ายลูกสาวขนาดนี้ หลังจากเกิดเหตุทางครอบครัวไม่เคยได้รับการติดต่อจากครอบครัวของ น.ส.ฐิติอร

ทั้งนี้ ครอบครัวได้นำศพไปบำเพ็ญกุศลที่วัดนาบุญ ย่านคลอง 7 อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยกำหนดสวดพระอภิธรรมศพ เป็นเวลา 7 วัน และฌาปนกิจศพในวันที่ 27 ก.ย.นี้

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง