ตร.คาดปมขัดแย้งครอบครัวทำ 2 สามีภรรยาหายตัว

อาชญากรรม
24 ก.ย. 61
07:31
967
Logo Thai PBS
ตร.คาดปมขัดแย้งครอบครัวทำ 2 สามีภรรยาหายตัว
การค้นหาชายอังกฤษและภรรยาชาวไทยที่หายตัวไปจากบ้านพักกลางป่าใน จ.แพร่ ยังดำเนินต่อเนื่องเป็นวันที่ 6 แต่ยังไม่พบร่องรอย ขณะที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุมาจากปมความขัดแย้งในครอบครัว

หลังการหายตัวไปของนางหน็อต สุดแดน และนายอาลัน สกอต ฮอค สามีชาวอังกฤษ ที่พักอาศัยอยู่ใน ต.ช่อแฮ อ.เมือง จ.แพร่ ซึ่งตำรวจยังคุมเข้มหน้าประตูทางเข้าบ้านพักของนางหน็อต ไม่ให้ญาติและสื่อมวลชนเข้าไปในพื้นที่ เนื่องจากบุตรสาวของผู้สูญหายร้องขอและเปิดทางชุดพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บข้อมูลในจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม โดยวานนี้ (23 ก.ย.) มีการค้นหาผู้สูญหายในสระดินภายในบ้านสวน แต่ไม่พบหลักฐานใดๆ ก่อนจะขอยุติ

ขณะที่น้องชายของนางหน๊อต เปิดเผยกับไทยพีบีเอสว่า 20 ปีก่อน น้องชายคนสุดท้องของครอบครัวถูกฆาตกรรมและอำพรางศพในพื้นที่ภาคใต้ เขาไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนั้นกับพี่สาวซ้ำอีก

ด้านผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ที่ลงพื้นที่ติดตามคดี เปิดเผยว่าขณะนี้มีความคืบหน้าไปกว่าร้อยละ 80 แต่ยังไม่สามารถระบุสถานะของทั้ง 2 คนได้ และจากการสอบสวนมั่นใจว่าสาเหตุคือปมความขัดแย้งในครอบครัว เหลือเพียงพยานหลักฐาน เพื่อมัดตัวผู้กระทำผิด

ขณะเดียวกันมีรายงานล่าสุดว่าพบรถกระบะสีขาวที่สูญหายในพื้นที่ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าเป็นคันเดียวกับของผู้สูญหายทั้ง 2 คนหรือไม่ จากที่ก่อนหน้านี้มีการแจ้งลักษณะคล้ายรถผู้สูญหายในพื้นที่ จ.สุโขทัยด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง