"ร.อ.สมรักษ์" เข้าพบเจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ

สังคม
24 ก.ย. 61
18:49
1,900
Logo Thai PBS
"ร.อ.สมรักษ์" เข้าพบเจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ
ร.อ.สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยแชมป์โอลิมปิก เข้าพบเจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ กรณีถูกฟ้องเป็นบุคคลล้มละลาย ยืนยันยังมีกำลังใจสู้คดี

วันนี้ (24 ก.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.อ.สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยแชมป์โอลิมปิก เดินทางเข้าพบกับ พล.ร.ท.บรรพต เกิดภู่ เจ้ากรมกิจการพลเรือนทหารเรือ เพื่อรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเสนอรายงานตามระเบียบของกองทัพเรือ กรณีถูกฟ้องร้องเป็นบุคคลล้มละลาย 

ร.อ.สมรักษ์ ยืนยันพร้อมต่อสู้คดี เนื่องจากขณะนี้อยู่ในขั้นตอนพิทักษ์ทรัพย์ โดยวันพรุ่งนี้ (25 ก.ย.) กรมบังคับคดีจะมีการประนอมหนี้ระหว่าง ร.อ.สมรักษ์เเละภรรยากับฝ่ายเจ้าหนี้หากตกลงกันได้เเล้วเจ้าพนักงานพิทักษ์ทรัพย์จะรายงานต่อศาลเพื่อให้ไต่สวน หากศาลเห็นชอบตามข้อตกลง ร.อ.สมรักษ์เเละภรรยาจะพ้นจากการถูกฟ้องล้มละลาย เเต่ถ้าตกลงกันไม่ได้ลูกหนี้จะถูกยึดทรัพย์ทั้งหมด เพื่อนำมาชำระให้เจ้าหนี้เเละถูกพิพากษาให้เป็นบุคคลล้มละลายต่อไป

ล่าสุด ร.อ.สมรักษ์และภรรยา ปฏิเสธที่จะเดินทางไปไกล่เกลี่ยกับเจ้าหนี้ เนื่องจากมองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากบริษัทที่ฟ้อง เเต่จะไปพบทนายความเเละเเฟนกีฬาเพื่อหาทางสู้คดีต่อไป

ก่อนหน้านี้ ราชกิจจานุเบกษา ประกาศให้ ร.อ.สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 1996 ที่สหรัฐอเมริกาและภรรยาเป็นบุคคลล้มละลาย ซึ่งเหตุเกิดจากการซื้อบ้านเเละลงทุนเปิดปั๊มน้ำมันแล้วขาดทุน ส่งผลให้เป็นหนี้สินมายาวนานจนถูกฟ้องให้เป็นบุคคลล้มละลาย

อย่างไรก็ตาม แม้จะกลายเป็นคนล้มละลายแต่ ร.อ.สมรักษ์ คำสิงห์ ยืนยันว่าปัจจุบันชีวิตตัวเองและครอบครัวไม่ได้ลำบาก เนื่องจากมีรายได้จากการรับราชการทหารเรือ พร้อมกับงานโชว์ตัวและการแสดงละคร ขณะที่ลูกสาวและลูกชายเองยังมีรายได้จากวงการบันเทิง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

25 ก.ย.นี้กรมบังคับคดีเรียก "สมรักษ์" เข้ากระบวนการประนอมหนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง