หญิงวัย 72 เสียชีวิตหลังฉีดยาชาเตรียมร้อยไหม

สังคม
12 ต.ค. 61
10:30
864
Logo Thai PBS
หญิงวัย 72 เสียชีวิตหลังฉีดยาชาเตรียมร้อยไหม
หญิงวัย 72 ปี เสียชีวิต หลังเข้าใช้บริการร้อยไหมบริเวณใบหน้าที่คลินิกเสริมความงาม ย่านทาวน์อินทาวน์ ตำรวจเผยผลตรวจสอบเบื้องต้นพบเสียชีวิตหลังแพทย์ฉีดยาชา

เมื่อวันที่ 11 ต.ค.2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 พร้อมด้วย พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญ ผกก.สน.วังทองหลาง พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบ คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ย่านทาวน์อินทาวน์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ หลังได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตระหว่างเข้ารักษาที่คลินิกดังกล่าว

พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตได้ทำการรักษาด้วยการร้อยไหมบริเวณใบหน้า จากนั้นแพทย์ผู้ทำการรักษาได้ฉีดยาชา เพื่อทำการรักษาและเสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถชี้ชัดถึงสาเหตุการเสียชีวิตได้ต้องนำศพไปผ่าชันสูตร ส่วนผู้ที่ฉีดยาให้นั้นตรวจสอบแล้วเป็นแพทย์แต่ยังต้องสอบสวนรายละเอียดอีกครั้งก่อนแจ้งข้อกล่าวหา

หลังเกิดเหตุชาวบ้านให้ข้อมูลว่า คลินิกเสริมความงามแห่งนี้ต่อเติมอาคารไม่ถูกต้อง โดยชั้นบนสุดของอาคารพักอาศัยที่มีความสูง 6 ชั้น อยู่ระหว่างการต่อเติม ซึ่งทางสำนักงานเขตวังทองหลาง ได้สั่งให้ยุติการต่อเติม แต่ทางคลินิกยังดำเนินการต่อเนื่อง กระทั่งเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง