ฆาตกรรมหญิงวัย 39 ปี ยัดกล่อง จ.ประจวบคีรีขันธ์

อาชญากรรม
14 ต.ค. 61
08:29
2,017
Logo Thai PBS
ฆาตกรรมหญิงวัย 39 ปี ยัดกล่อง จ.ประจวบคีรีขันธ์
เกิดเหตุฆาตกรรมหญิง ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งใน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สภาพศพถูกยัดใส่กล่อง แพทย์ระบุ เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเพชรเกษม เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 318/88 ซอย 5 หมู่บ้านภูตะวัน ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งพบว่า ประตูหน้าบ้านถูกล็อกกุญแจ ภายในบ้านมีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเชฟโรเลต สีดำ เลขทะเบียน 4 กง 4431 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ เมื่อเข้าตรวจสอบภายในพบกล่องพลาสติกสีดำขนาดใหญ่ในห้องน้ำ มีร่างผู้เสียชีวิตสภาพสวมเสื้อชั้นในเพียงตัวเดียว และปิดทับด้วยผ้าห่มและหมอน

จากการตรวจสอบพบว่า ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.สุชาภัสร์ หิรัญพันธะโชติ อายุ 39 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ซึ่งญาติของ น.ส.สุชาภัสร์ ระบุว่า เจ้าตัวได้ขับรถยนต์คันดังกล่าว มาทำธุระที่ อ.หัวหิน เมื่อหลายวันก่อน กระทั่งประมาณวันที่ 10 ต.ค.ก็ไม่สามารถติดต่อได้

ขณะที่ แพทย์โรงพยาบาลหัวหิน พบว่า บริเวณลำคอมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม 7 แผล และที่กกหูข้างขวา มีร่องรอยถูกทุบด้วยของแข็งมีบาดแผล คาดว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

ผู้ที่อาศัยใกล้บ้านหลังเกิดเหตุเล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวเปิดให้เช่า ก่อนหน้านี้ มีชาย 2 คน และหญิง 1 คน มาเช่าอาศัย แต่ผู้หญิงได้หายไปเหลือแต่ผู้ชาย

กระทั่งช่วงกลางดึกเมื่อ 3 วันก่อน ได้ยินเสียงดังที่บ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นเห็นผู้ชายได้กระโดดข้ามกำแพงออกมา ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หายไปและบ้านก็ปิดเงียบตลอด จนทราบว่า มีเหตุฆาตกรรมเกิดขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง