คุมตัว"พ่อ-แม่เลี้ยง" ทำร้ายลูกชายวัย 14 ปีได้แล้ว ยังไม่ให้ประกันตัว

อาชญากรรม
16 ต.ค. 61
19:23
1,700
Logo Thai PBS
คุมตัว"พ่อ-แม่เลี้ยง" ทำร้ายลูกชายวัย 14 ปีได้แล้ว ยังไม่ให้ประกันตัว
ตำรวจคุมตัวพ่อและแม่เลี้ยงที่ร่วมกันทำร้ายร่างกายเด็กวัย 14 ปี จนทนไม่ไหวต้องปั่นจักรยานหนีข้ามจังหวัดไปหาที่ จ.ระยอง เบื้องต้นพ่อให้การยอมรับ

วันนี้ (16 ต.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าคดีพ่อเลี้ยงและแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกายเด็กชายวัย 14 ปี จนต้องไปขอความช่วยเหลือแท็กซี่ให้พาไปส่งให้กับแม่ที่ จ.ระยอง 

ล่าสุด ตำรวจภูธรคลองหลวง จ.ปทุมธานี ควบคุมตัวพ่อและแม่เลี้ยงได้ที่บ้านพักในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร

พ่อผู้เสียหาย กล่าวว่า ทำร้ายร่างกายบุตรชายจริงแต่ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดการก่อเหตุ ส่วนแม่เลี้ยงปฏิเสธทำร้ายผู้เสียหายตำรวจจึงแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น และกระทำความรุนแรงในครอบครัวและควบคุมตัวไว้สอบสวนเพื่อขยายผลโดยยังไม่ให้ประกันตัว

ส่วนการสอบสวนเด็กชายวัย 14 ปี อ้างว่าถูกแม่เลี้ยงทำร้ายนานกว่า 7 ปี ซึ่งพ่อ ปู่และย่าทราบเรื่องโดยตลอดแต่ไม่มีใครช่วยเหลือ ก่อนหนีไปหาแม่ที่ จ.ระยอง ก่อนจะพาเข้าแจ้งความ ขณะที่ญาติของเด็กชายวัย 14 ปี เรียกร้องให้ตำรวจดำเนินคดีกับพ่อและแม่เลี้ยงเด็กให้ถึงที่สุด

ขณะที่ตำรวจจะเร่งทำสำนวนให้ทันภายใน 48 ชั่วโมง ก่อนจะนำตัวทั้ง 2 คน ไปขออำนาจศาลเพื่อฝากขังต่อไป ส่วนเด็กชายวัย 14 ปี ขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง