หนุ่มโคราชโร่แจ้งความ เติม "น้ำมัน" ได้ "น้ำเปล่า"

สังคม
26 ต.ค. 61
06:38
5,920
Logo Thai PBS
หนุ่มโคราชโร่แจ้งความ เติม "น้ำมัน" ได้ "น้ำเปล่า"
ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ หลังพบว่าเติมน้ำมันในปั๊มแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา แต่กลับได้น้ำเปล่า เป็นเหตุให้เครื่องยนต์เสียหาย ล่าสุด บริษัทบางจาก จำกัด (มหาชน) ออกมาขออภัยในความผิดพลาด และชี้แจงว่าเจ้าของปั๊มพร้อมชดใช้ค่าเสียหายแล้ว

วันนี้ (26 ต.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีผู้ใช้บริการเติมน้ำมันในสถานีบางจาก จ.นครราชสีมา ได้เผยแพร่ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Gugg Boom โดยระบุว่าได้เข้าใช้บริการสถานีปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ภายหลังที่เติมน้ำมัน ปรากฎว่า เครื่องรถยนต์พัง เพราะเติมน้ำมัน แต่ได้น้ำเปล่าแทน


โดยในคลิประบุว่า มีจำนวนรถยนต์ 7 คัน ที่ประสบปัญหาเครื่องยนต์พังเช่นเดียวกัน หลังเติมน้ำมันที่สถานีบริการน้ำมัน ผู้ใช้บริการจึงตัดสินใจให้พนักงานกรอกน้ำมันใส่ขวดพลาสติก พบว่า มีลักษณะสีขาวขุ่น แตกต่างจากสีของน้ำมันปกติชัดเจน


เมื่อเปิดฝาถังเก็บน้ำมันใต้ดิน เพื่อตรวจดู ก็พบว่า มีน้ำเข้าไปปลอมปนกับน้ำมันจำนวนมาก ซึ่งได้แจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ ที่สถานีตำรวจภูธรตำบลอุดมทรัพย์ และนำรถยนต์ที่เสียหายต้องนำเข้าศูนย์บริการ 


ล่าสุด ทางบริษัทบางจาก จำกัด (มหาชน) ได้ชี้แจงถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า เบื้องต้น ผู้ประกอบการได้ดูแลรับผิดชอบลูกค้าที่ได้รับผลกระทบเแล้ว โดยนำรถเข้าศูนย์เพื่อตรวจสอบความเสียหาย และพร้อมรับผิดชอบค่าเสียหายที่เกิดขึ้น และขณะนี้ได้ปิดบริการเพื่อตรวจสอบความพร้อมก่อนให้บริการต่อไป ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียดของสาเหตุดังกล่าว พร้อมขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง