รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา ร้องผู้จัดงานวิ่งระดมทุน ส่งมอบเงินไม่ครบ

ภูมิภาค
6 พ.ย. 61
09:35
11,336
Logo Thai PBS
รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา ร้องผู้จัดงานวิ่งระดมทุน ส่งมอบเงินไม่ครบ
รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา เข้าพบ รองผู้ว่าฯชลบุรี เพื่อขอให้ตรวจสอบผู้จัดงานวิ่งระดมทุน หลังได้รับเงินไม่ครบตามจำนวน โดยได้รับเงินเพียง 540,000 บาท จากที่ระดมทุนได้กว่า 3,400,000 บาท

นพ.สุริยา โปร่งน้ำใจ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา เข้าพบ เรือโทศตวรรษ อนันตกูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ในฐานะประธานไกล่เกลี่ยปัญหางานวิ่งการกุศล เพื่อระดมทุนจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ของโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเคยเกิดปัญหาเรื่องน้ำดื่มไม่เพียงพอสำหรับนักวิ่งมาแล้ว โดยได้ร้องเรียนกรณีได้รับเงินจากผู้จัดงานไม่ครบ

นพ.สุริยา จึงได้รวบรวมเอกสาร เช่นใบเสร็จรับเงิน เช็คเงินสด ที่ทางผู้จัดงานวิ่ง ส่งมอบให้เพียง 549,415 บาท จากจำนวนเงินที่ต้องส่งมอบให้ กว่า 3,400,000 บาท และเตรียมดำเนินคดีกับผู้จัดงานวิ่ง

ด้านรองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ระบุได้เชิญทั้งทางโรงพยาบาลและผู้จัดงานมาเจรจากันแล้ว หลังจากผู้ร่วมงานตั้งข้อสังเกตถึงการส่งมอบเงินล่าช้า และฝ่ายผู้จัดก็นัดมอบเงินที่ศาลากลางจังหวัด แต่ภายหลังพบว่าได้รับเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น หลังจากนี้จะเรียกผู้จัดงานมาพูดคุยและแถลงข่าวถึงรายละเอียดค่าใช้จ่ายอีกครั้ง เพื่อความโปร่งใส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แชร์ว่อนวิ่งฯ ชลบุรี เทน้ำใส่มือให้กิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง