"อี จงซอก" พระเอกเกาหลีถูกกักตัวที่อินโดนีเซีย

Logo Thai PBS
"อี จงซอก" พระเอกเกาหลีถูกกักตัวที่อินโดนีเซีย
กลายเป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิง เมื่อ อี จงซอก พระเอกหนุ่มฮอตจากเกาหลีหลังถูกกักตัวในสนามบินจาการ์ต้า หลังจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งที่ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

ถือเป็นพระเอกที่ครองใจแฟนๆ ไปทั่วเอเชีย สำหรับ อี จงซอก พระเอกหนุ่มชาวเกาหลี ที่ล่าสุดได้ไปจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้ง เพื่อพบปะแฟนๆ ในประเทศอินโดนีเซียในวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยตามกำหนดการเดิมพระเอกหนุ่มจะเดินทางกลับหลังจากกิจกรรมเสร็จสิ้น แต่กลายเป็นข่าวใหญ่ เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน พระเอกหนุ่มได้โพสต์ภาพถ่ายในสนามบินจาการ์ต้า พร้อมความในใจว่า หลังจากแฟนมีตติ้งนั้น ก็ขอบคุณแฟนๆ เป็นอย่างมาก แต่เขาและทีมงานถูกคุมตัวไว้ในสนามบิน

พอสืบสาวราวเรื่องแล้วได้ความว่า ทางผู้จัดงานนั้นได้รายงานผลกำไรจากงานแฟนมีตติ้งน้อยกว่าความเป็นจริง รวมไปถึงวีซ่านั้นผิดประเภท อีกทั้งยังไม่มีใบอนุญาตการทำงานอีกด้วย ทางการของอินโดนีเซียจึงต้องคุมตัวพระเอกหนุ่มและทีมงานไว้ แม้ว่าตอนนี้พระเอกหนุ่มนั้นกลับถึงบ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ว่าการเดินทางกลับช้ากว่ากำหนดจึงส่งผลต่อคิวงานของพระเอกหนุ่มอีกด้วย

ทางต้นสังกัดอย่าง A-Man Project ได้ออกมายืนยันว่านักแสดงหนุ่มและทีมงานถูกกักตัวจริงๆ ซึ่งเป็นปัญหาระหว่างผู้จัดงานและทางการอินโดนีเซีย ซึ่งทำให้พระเอกหนุ่มและทีมงานถูกยึดพาสปอร์ต และตอนนี้กำลังดำเนินการแก้ไขอยู่ และขณะที่พระเอกหนุ่มและทีมงานถูกกักตัว ทางค่ายต้นสังกัดนั้นก็ต้องจัดการคิวงานของเขาที่เกาหลีเช่นกัน

ตอนที่มีข่าวว่าเกิดเรื่องนี้ขึ้น นอกจากแฟนๆ ที่ถล่มผู้จัดงานแล้วก็แสดงความเป็นห่วงจนชื่อของพระเอกหนุ่มนั้นขึ้นเป็นเทรนด์ใน Search Engine ในโซเชียลมีเดีย Naver ของเกาหลีใต้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง