คุมตัวผู้ต้องหาทำแผน คดีฆ่าติวเตอร์อำพรางศพใต้รถแท็กซี่

อาชญากรรม
13 พ.ย. 61
06:50
793
Logo Thai PBS
คุมตัวผู้ต้องหาทำแผน คดีฆ่าติวเตอร์อำพรางศพใต้รถแท็กซี่
ตำรวจเตาปูน นำผู้ต้องหาคดียิงครูรับสอนพิเศษเสียชีวิตแล้วนำศพซ่อนใต้ท้องรถแท็กซี่ เพื่ออำพรางคดี ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ย่านประชาชื่น โดยผู้ต้องหาสารภาพก่อเหตุ เพราะหึงหวงและถูกต่อว่าด้วยถ้อยคำรุนแรง

วานนี้ (12 พ.ย.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลเตาปูน ควบคุมตัวนายสุรสิทธิ์ จันทร์วงศ์สกุล ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่านายณัฐวัฒน์ เพียรสกุล ครูรับสอนพิเศษ แล้วนำศพมาทิ้งไว้ใต้รถแท็กซี่ที่จอดเสียอยู่ในซอยประชาชื่น 4 แยก 1-4 ไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


ผู้ต้องหารับสารภาพกับตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุได้โทรศัพท์ให้ผู้เสียชีวิตออกมาพบ เพื่อตกลงเรื่องแฟนเก่า ที่ขณะนี้คบหากับผู้เสียชีวิตอยู่ โดยผู้ต้องหาอ้างว่านอกจากจะคุยกันไม่รู้เรื่อง ยังถูกด่าด้วยถ้อยคำรุนแรง จึงบันดาลโทสะ ใช้ปืนขนาด จุด 38 ที่นำติดตัวมาด้วยยิงนายณัฐวัฒน์ ในรถยนต์ ก่อนที่จะใช้ถุงดำคลุมศีรษะแล้วลากศพลงจากรถมาทิ้งไว้ใต้ท้องรถแท็กซี่เพื่ออำพรางคดี


ขณะที่ตำรวจเปิดเผยผลการสอบสวนเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหารับว่าหลังก่อเหตุได้นำปืนไปทิ้งไว้ใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งทั้งจุดก่อเหตุ จุดซ่อนศพ และจุดทิ้งปืน อยู่ไม่ห่างจากบ้านผู้ต้องหา ขณะที่ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และปิดบังซ่อนเร้นศพ ก่อนที่จะนำตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัวเนื่องจาก เป็นคดีอุกฉกรรจ์ และมีอัตราโทษสูง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง