"ถาวร" ชี้แจง "อภิสิทธิ์" เปิดบ้านรับสุเทพ

การเมือง
21 พ.ย. 61
14:11
320
Logo Thai PBS
"ถาวร" ชี้แจง "อภิสิทธิ์" เปิดบ้านรับสุเทพ
นายถาวร เสนเนียม พร้อม นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม เข้าชี้แจงต่อนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กรณีที่นายถาวรเปิดบ้านพักในจังหวัดสงขลาให้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รับสมัครสมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย

วันนี้ (21 พ.ย.61) นายถาวร เสนเนียม อดีต ส.ส.สงขลา และ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พิษณุโลก เข้าพบนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อชี้แจงกรณีที่นายถาวร เปิดบ้านที่ จ.สงขลา ให้นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ปราศรัย และรับสมัครสมาชิกพรรคเมื่อวันที่ 14 พ.ย. จนเป็นเหตุให้สมาชิกพรรคร้องเรียนผ่านนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค ที่ดูแลพื้นที่ภาคใต้ และนำไปสู่การสอบข้อเท็จจริง

หลังการหารือเกือบ 1 ชั่วโมง นายถาวร มีสีหน้าเคร่งเครียดและปฏิเสธให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ขณะที่ นพ.วรงค์ ยืนยันว่า เข้าใจกันหมดแล้ว และไม่มีปัญหาความขัดแย้ง โดยยืนยันที่จะทำงานการเมือง ในสังกัดพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป

ขณะที่การประชุมกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ ในวันนี้ (21 พ.ย.61) คาดว่า นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ในฐานะผู้รวบรวมข้อมูลและสอบข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ จะรายงานผลสอบสวนต่อที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง