สลด! แม่แอบทิ้งทารกแฝดในถังขยะ อ้างไม่รู้ว่าท้อง

อาชญากรรม
1 ธ.ค. 61
11:00
884
Logo Thai PBS
สลด! แม่แอบทิ้งทารกแฝดในถังขยะ อ้างไม่รู้ว่าท้อง
วงจรปิดหลักฐานมัด หญิงอายุ 26 ปี ใน จ.สมุทรปราการ หลังนำศพทารกแฝดอายุประมาณ 4-5 เดือนที่คลอดออกมาไปทิ้งถังขยะ แถวหมู่บ้านเอื้ออาทร ก่อนเข้ามอบตัวกับตำรวจ โดยอ้างไม่รู้ว่าท้อง

วันนี้ (1 ธ.ค.2561) ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะหญิงสาว ถือถุง 2 ใบ นำมาทิ้งที่ถังขยะซึ่งอยู่ระหว่างอาคารที่ 24 และ 25 หมู่บ้านเอื้ออาทร 3 ต.แพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ

ชาวบ้านเล่าว่า ได้พบศพทารกขณะเก็บของเก่า จึงแจ้งตำรวจและหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบโดยศพที่พบเป็นทารกในครรภ์ อายุราว 4-5 เดือน มีอวัยวะครบ แต่ไม่ทราบเพศ ลักษณะเป็นฝาแฝด ใกล้กัน พบถุงพลาสติก มีผ้าอนามัยปนคราบเลือด 2 ชิ้น เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ล่าสุดมีหญิงสาววัย 26 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางปู โดยยอมรับว่า เป็นบุคคลในภาพกล้องวงจรปิด เจ้าตัวอ้างว่าก่อนหน้านี้ ได้อยู่กินกับแฟน แต่ภายหลังแยกทางกัน จากนั้นมีอาการปวดท้อง และรอบเดือนมาไม่ปกติ จึงไปซื้อยามารับประทาน แต่อาการไม่ทุเลา จึงเพิ่มปริมาณยา กระทั่งมีทารกฝาแฝดคลอดออกมา จึงนำศพใส่ถุงพลาสติกไปทิ้ง

จากนั้นตำรวจส่งหญิงคนนี้ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ เนื่องจากสภาพอิดโรยจากอาการตกเลือด พร้อมรอผลการชันสูตรศพ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง