ไทย พลาดจุดโทษเสมอ มาเลเซีย 2-2 ตกรอบ ซูซูกิคัพ

กีฬา
6 ธ.ค. 61
06:30
1,488
Logo Thai PBS
ไทย พลาดจุดโทษเสมอ มาเลเซีย 2-2 ตกรอบ ซูซูกิคัพ
อดิศักดิ์ ไกรษร ยิงจุดโทษไม่เข้าในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ทีมชาติไทยตกรอบฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ หลังทำได้แค่เสมอ มาเลเซีย 2-2 ประตู

ฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ทีมชาติไทย พบกับ มาเลเซีย โดยนัดแรกเสมอกันมา 0 - 0 ครึ่งแรก

นาทีที่ 21 ไทย ได้ประตูขึ้นนำ มงคล ทศไกร โหม่งตั้งจากเสา 2 ให้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ โหม่งเข้าประตูไป แต่นาที 28 มาเลเซีย ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ จากการยิงไกลสุดสวยของ ซายามี ซาฟารี จบครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 1-1

ครึ่งหลัง ถึงนาที 63 ไทย ได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากลูกฟรีคิก ที่สุมัญญา ปุริสาย ตัวสำรอง เปิดบอลเข้ากลาง บอลไปชนคานในจังหวะแรก ก่อนที่ พรรษา เหมวิบูลย์ จากโหม่งซ้ำเข้าไป แต่ไทยรักษาประตูนำได้ไม่ถึง 10 นาที มาเลเซีย ตามตีเสมอได้อีกครั้งจากการยิงของ นอชารุล

เกมทำท่าจะเสมอกัน แต่ มาเลเซีย มาเสียจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากจังหวะที่ ซาฟารี ทำแฮนด์บอล และเจ้าตัวโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม

อดิศักดิ์ ไกรษร ดาวซัลโว 8 ประตู รับหน้าที่ยิงจุดโทษพลาดบอลข้ามคาน จบเกม ไทย เสมอ มาเลเซีย 2-2 ทำให้ มาเลเซีย เข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยกฎประตูทีมเยือน และจะรอพบทีมชนะระหว่าง เวียดนาม หรือ ฟิลิปปินส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง