พ่อไม่เชื่อลูกสาวสำลักควันเสียชีวิต เหตุไฟไหม้บ้านอดีตนักร้อง

อาชญากรรม
17 ธ.ค. 61
13:40
1,447
Logo Thai PBS
พ่อไม่เชื่อลูกสาวสำลักควันเสียชีวิต เหตุไฟไหม้บ้านอดีตนักร้อง
เหตุเพลิงไหม้บ้านอดีตนักร้องวงบางแก้วที่ จ.ปทุมธานี พบศพแฟนสาวเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน โดยพ่อของผู้เสียชีวิตไม่เชื่อว่าสาเหตุเกิดจากการที่บุตรสาวสำลักควัน

เมื่อคืนวานนี้ (16 ธ.ค.2561) เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเดี่ยว 2 ชั้น เลขที่ 50/11 ตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านธัญญธานี คลอง 5 ลำลูกกา ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังเกิดเพลิงไหม้บริเวณชั้น 2 ของบ้าน

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมกำลังเข้าดับเพลิง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยพบว่าเพลิงได้ลุกไหม้บริเวณชั้น 2 เสียหายทั้งหมด และพบว่า น.ส.สุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ เบนซ์ อายุ 27 ปี แฟนสาวของนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล อดีตนักร้องวงบางแก้ว เสียชีวิตในห้องน้ำ


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุของเพลิงไหม้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่ชั้น 2 บริเวณห้องนอน แต่ผู้เสียชีวิตอาจไม่รู้ทางหนีเพราะไม่ได้อยู่บ้านหลังนี้ตลอด ทำให้ไม่สามารถหนีได้ทัน โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายร่างกาย จึงคาดว่าน่าจะเสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ

มีรายงานว่า บิดาของ น.ส.สุภาณี เปิดเผยหลังเดินทางมารับศพลูกสาวว่า ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะสำลักควันตาย เนื่องจากเมื่อ 2-3 วันก่อนลูกสาวโทรมาบอกว่าถูกนายพงษ์เพชรทำร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง