รถเก๋งขับออกจากโชว์รูมพุ่งชนแบริเออร์ เสียชีวิต 1 คน

อาชญากรรม
20 ธ.ค. 61
06:28
4,564
Logo Thai PBS
รถเก๋งขับออกจากโชว์รูมพุ่งชนแบริเออร์ เสียชีวิต 1 คน
เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนแท่งแบริเออร์ เสียชีวิต 1 คน หลังขับออกมาจากศูนย์จำหน่ายรถยนต์ในเขตเทศนครอุดรธานี เบื้องต้น คาดว่าคนขับตกใจ เพราะลงจากทางลาดอาจเหยียบคันเร่งแทนเบรก

เมื่อวานนี้ (19 ธ.ค.2561) ภาพวงจรปิดของโชว์รูมขายรถสามารถบันทึกภาพไว้ได้ ขณะรถยนต์ ทะเบียน กษ5116 อุดรธานี ขับออกจากศูนย์จำหน่ายรถยนต์แล้วหักหลบรถตู้ที่ขับออกมาก่อนทางด้านขวาแล้วแซงออกไปด้วยความเร็วเกือบจะชนรถสองแถวสีเหลืองที่วิ่งผ่านมา จากนั้น ได้พุ่งชนแท่งแบริเออร์อย่างรุนแรงเป็นเหตุทำให้มีบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยผู้บาดเจ็บ คือนายสังเวียน มุขขุนทศ อายุ 75 ปี ส่วนคนนั่งข้างคนขับอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ประจำรถพยาบาลที่ได้ขับออกจากศูนย์ในกล้องวงจรปิด ได้จอดรถเพื่อลงมาช่วยเหลือ และทำ CPR ช่วยนางจันลุน อายุ 75 ปี ภรรยานายสังเวียน แล้วนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี แต่ด้วยอาการสาหัส ได้เสียชีวิตเมื่อถึงโรงพยาบาล

 

 

 

 

 

ร.ต.ท.หญิง นฤมล กัวซือกุ พนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตได้ขับเข้ามาโชว์รูมแล้วขับรถออกไป ระหว่างนั้นได้ทักทายพนักงาน ก่อนขับลงมาบนทางลาดชัน ซึ่งอาจตกใจ ทำให้เหยียบคันเร่งแทนเหยียบเบรกเพื่อชะลอรถ ทำให้รถขับตรงไปพุ่งชนกับแท่งแบริเออร์อย่างแรง ซึ่งในภาพกล้องวงจรปิดก็ไม่มีรถคู่กรณีมาจะมาเฉี่ยวชนก่อนแต่อย่างใด โดยจะทำการสอบปากอย่างละเอียดกับผู้บาดเจ็บ หากอาการดีขึ้น ถึงสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง