ตร.ญี่ปุ่นรอสอบปากคำคดีสาวไทยเสียชีวิตในโตเกียว

ต่างประเทศ
20 ธ.ค. 61
11:54
716
Logo Thai PBS
ตร.ญี่ปุ่นรอสอบปากคำคดีสาวไทยเสียชีวิตในโตเกียว
พบหญิงไทยถูกทำร้ายหมดสติในโรงแรมที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ก่อนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขณะที่ตำรวจรอสอบปากคำชายชาวญี่ปุ่นที่ถูกพบนอนหมดสติอยู่ข้างโรงแรม ซึ่งอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ เบื้องต้นเชื่อว่าชายชาวญี่ปุ่นคนกระโดดลงมาจากห้องพักที่พบหญิงไทย

สถานีโทรทัศน์เอ็นเอชเค และฟูจิของญี่ปุ่น รายงานว่า พบสาวชาวไทยถูกทำร้ายร่างกายอาการบาดเจ็บสาหัส โดยเหตุเกิดในโรงแรมที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟเจอาร์ อูกูอิซูดานิ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 ธ.ค.2561

รายงานข่าวระบุว่า ตำรวจเขตไทโตเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งจากพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งว่าได้ยินเสียงผู้ชายและผู้หญิงมีปากเสียงกัน จากนั้นได้ยินเสียงผู้หญิงกรีดร้องจากห้องพักที่ชั้น 5 ของโรงแรม

ซึ่งในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบหญิงชาวไทยอายุ 19 ปี นอนหมดสติอยู่บนพื้นห้อง มีร่องรอยถูกทำร้ายร่างกายและใบหน้า และพบชายชาวญี่ปุ่นอายุประมาณ 20 ปี นอนอยู่บนทางเท้าคอนกรีตใต้หน้าต่างของห้องพักดังกล่าว สภาพกะโหลกศีรษะแตก เบื้องต้นคาดว่าผู้ชายคนดังกล่าวอาจกระโดดออกจากห้องพักที่พบหญิงสาวนอนบาดเจ็บอยู่ โดยทั้งคู่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะที่สาวชาวไทยมีอาการสาหัส

รายงานยังระบุอีกว่า เมื่อตำรวจไปถึงห้องที่เกิดเหตุครั้งแรก ระหว่างที่เคาะประตูห้องพักที่ปิดล็อก ได้ยินเสียงผู้ชายตะโกนออกมาว่ารอสักครู่ แต่เมื่อตำรวจเข้าไปในห้องพักก็พบว่าชายคนดังกล่าวหายตัวไป ก่อนจะพบว่ากระโดดลงไปจากหน้าต่าง โดยตำรวจจะสืบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังชายคนดังกล่าวฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ

ต่อมา เอ็มเอสเอ็น เจแปน รายงานว่า สำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโตเกียวระบุถึงความคืบหน้าของคดีว่า หญิงสาวชาวไทยที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสได้เสียชีวิตลงแล้ว แต่ยังไม่เปิดเผยชื่อและรายละเอียด รวมถึงสาเหตุการเสียชีวิต ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังรอสอบปากคำนักศึกษาชายชาวญี่ปุ่น ซึ่งถูกพบนอนหมดสติอยู่ข้างโรงแรมและอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง