"ร.ต.อ.เฉลิม" มั่นใจพรรคเพื่อไทยรักษาเก้าอี้ ส.ส. เขต 2 จ.อุดรธานี

การเมือง
24 ธ.ค. 61
18:43
1,364
Logo Thai PBS
"ร.ต.อ.เฉลิม" มั่นใจพรรคเพื่อไทยรักษาเก้าอี้ ส.ส. เขต 2 จ.อุดรธานี
ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานรณรงค์หาเสียงพรรคเพื่อไทย มั่นใจ ส.ส.เพื่อไทยได้เก้าอี้ จ.อุดรธานี เขต2 แน่นอน ด้านพรรคชาติพัฒนาเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สกลนคร ครบ 6 เขต ขอชาวสกลนครให้โอกาสทำหน้าที่

วันนี้ (24 ธ.ค.2561) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานรณรงค์หาเสียงพรรคเพื่อไทย เปิดปราศรัยในพื้นที่ 3 ตำบล ในเขตอำเภอเมืองอุดรธานี หลังจากมีการแบ่งเขตการเลือกตั้งใหม่ ทำให้ต้องหาฐานเสียงเพิ่ม 


ชาวบ้านในพื้นที่ ต.บ้านขาว ต.นากว้าง ต.หมูม่น อำเภอเมืองอุดรธานี กว่า 1,000 คน ร่วมสมัครเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย และรับฟังการปราศรัยของ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ร่วมกับทีมงาน และนายอนันต์ ศรีพันธุ์ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.อุดรธานี และเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทยเขต 2 เพื่อหาเสียงกับชาวบ้าน บริเวณสวนศรีพันธุ์ บ้านหนองโอน ต.เชียงพิณ

สำหรับเนื้อหาการอภิปรายส่วนใหญ่เป็นการพูดถึงผลงานของรัฐบาลพรรคเพื่อไทย โดยเฉพาะการปราบปรามยาเสพติดที่จริงจัง โดย ร.ต.อ.เฉลิม ระบุว่า วันนี้ถือเป็นการออกปราศรัยหาเสียงที่ จ.อุดรธานี เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างดี โดยเชื่อมั่นว่าพรรคเพื่อไทย โดยนายอนันต์ จะได้กลับสู่สภาแน่นอน


การต้อนรับอบอุ่น พี่น้องฟังการเมืองเข้าใจ เสียปรบมือเป็นตัวบ่งบอกว่า พรรคเพื่อไทยโดย ส.ส.อนันต์ จะได้กลับสภาแน่นอน ผลสำรวจเมื่อเช้า พรรคเพื่อไทยได้โหวตร้อยละ 38.3 พรรคที่ตูมตามๆ มาร้อยละ 4.7 

พรรคชาติพัฒนาเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.สกลนคร ครบ 6 เขต 

ขณะที่บรรยากาศที่ จ.สกลนคร นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา นำคณะที่ปรึกษาพรรค พร้อมด้วยนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนา เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดสกลนคร ครบ 6 เขต โดยขอให้ชาวจังหวัดสกลนคร ให้โอกาสพรรคขนาดกลางได้เข้ามาทำหน้าที่ เป็นตัวแทนของประชาชน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง