ชาติพัฒนา ชู “น้าชาติโมเดล” สู้เลือกตั้ง 2562

การเมือง
26 ธ.ค. 61
16:06
653
Logo Thai PBS
ชาติพัฒนา ชู “น้าชาติโมเดล” สู้เลือกตั้ง 2562
ประชุมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. “ชาติพัฒนา” ยึดหลัก “น้าชาติโมเดล” ตามสโลแกน “No Problem” หาเสียงแบบไม่วิจารณ์เหน็บแนม พร้อมประนีประนอมกับทุกฝ่าย

(วันนี้ 26 ธ.ค.) พรรคชาติพัฒนา(ชพน.) ประชุมว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรค เพื่อเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้ง 2562 ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ โดยมีนายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรค และนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรค เป็นแกนนำในการประชุม

 

นายสุวัจน์ กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ไม่เหมือนกับที่ผ่านมา เพราะมีข้อกำหนดใหม่จำนวนมากจึงต้องเตรียมพร้อม ขณะที่การลงพื้นที่พบปะประชาชน พบว่าประชาชนอยากเห็นการเลือกตั้งเป็นทางออก เศรษฐกิจดีขึ้น และความขัดแย้งจบลง ที่สำคัญพรรคต้องปฏิรูปโดยดึงคนรุ่นใหม่เข้ามาช่วยบริหาร ซึ่งเป็นสูตรที่ลงตัวเมื่อมีคนรุ่นใหม่และคนมีประสบการณ์ โดยเชื่อว่าพรรคจะเป็นความหวังของประชาชนเรื่องปากท้อง

คนฝากความหวังเรื่องปากท้อง เราใช้คำว่า "No Problem" เป็นบุคลิกพล.อ.ชาติชาย ชุนหะวัณ คนอยากให้นำยุคน้าชาติกลับมา เราจึงใช้ชาติชายโมเดล

นายสุวัจน์ ฝากข้อห่วงใยต่อสมาชิก 4 ข้อ 1.ช่วยประคับประคองการเลือกตั้งให้เรียบร้อย 2.คนที่เป็นผู้สมัครส.ส.ของพรรคต้องยึดมั่นในกติกา 3.การหาเสียงขอให้อยู่ในกรอบ “น้าชาติโมเดล” คือไม่วิจารณ์เหน็บแนมคนอื่นและประนีประนอมเข้าได้กับทุกฝ่าย และ 4.เล่นการเมืองแบบนักกีฬา รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย มีวินัย อดทนและเสียสละ

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ

นายเทวัญ ลิปตพัลลภ

 

ด้านนายเทวัญ กล่าวว่า พรรคชาติพัฒนาเตรียมส่งผู้สมัคร ส.ส. 280 เขต ใน 60 จังหวัด ส่วน จ.นครราชสีมา จะส่งครบทั้ง 14 เขต ทั้งนี้ยอมรับว่าหลายพรรคคาดหวังการยึดพื้นที่จ.นครราชสีมา เพราะเป็นจังหวัดใหญ่ แต่เชื่อว่ากกต.จะให้ความยุติธรรมในการเลือกตั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง