ภัยใกล้ตัว ! ลูกโป่งอัดแก๊สระเบิดในรถยนต์บาดเจ็บ 3 คน

อาชญากรรม
3 ม.ค. 62
07:46
11,272
Logo Thai PBS
ภัยใกล้ตัว ! ลูกโป่งอัดแก๊สระเบิดในรถยนต์บาดเจ็บ 3 คน
เกิดเหตุระเบิดภายในรถยนต์ จนเกิดไฟลุกไหม้และลวกคนภายในรถได้รับบาดเจ็บ 3 คน โดยมีเด็กชายวัย 6 ขวบได้รับบาดเจ็บสาหัส สันนิษฐานเกิดจากลูกโป่งอัดแก๊สระเบิดจากประกายไฟในระหว่างชาร์จแบตโทรศัพท์กับช่องไฟที่เสียบบุหรี่ในรถยนต์

วานนี้ (2 ม.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุเพลิงลุกไหม้ภายในรถ บริเวณหน้าธนาคาร ธกส. ถนนเทศา ต.พระประโทน อ.เมือง จ.นครปฐม ตรวจสอบภายในรถพบว่า บริเวณเบาะคนนั่งด้านหลัง ถูกเพลิงไหม้เสียหาย เบาะหนังละลายจนเห็นบุฟองน้ำด้านใน นอกจากนี้ยังพบเศษชิ้นส่วนลูกโป่งที่แตกละลายอยู่บนรถ

มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 คนถูกนำส่งโรงพยาบาลศูนย์นครปฐมทำการช่วยเหลือ ประกอบด้วย น.ส.มัณฑิการ อุ่นใจ อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย น.ส.พลอย รุ่งแสง อายุ 20 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และด.ช.อธิป รัตนวงศ์เกษม อายุ 6 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส แพทย์ให้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

เบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังไปร่วมงานรับปริญญาญาติหลานสาว ที่มหาวิทยาลัยศิลปากร แต่ปรากฏว่ารับปริญญาในช่วงบ่าย จึงได้ขับรถนำของขวัญที่เพื่อน ๆ มอบให้หลานไปเก็บที่บ้านก่อน มีลูกโป่งอัดแก๊สรวมอยู่ด้วย โดยวางทิ้งไว้ที่เบาะหลังรถ

ขณะที่กำลังขับรถมาตามทาง แบตโทรศัพท์ใกล้หมด จึงเสียบชาร์ตกับช่องไฟที่เสียบบุหรี่ในรถยนต์ จู่ก็เกิดประกายไฟขึ้น ทำให้เกิดระเบิดจนไฟลวกได้รับบาดเจ็บ ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดจากความร้อน ภายในรถประกอบกับประกายกับลูกโป่งจึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง