บขส.งดเดินรถ "นครศรีฯ-กทม." เหตุ "น้ำท่วม-เสาไฟล้ม" ขวางถนน

เศรษฐกิจ
4 ม.ค. 62
18:12
1,708
Logo Thai PBS
บขส.งดเดินรถ "นครศรีฯ-กทม." เหตุ "น้ำท่วม-เสาไฟล้ม" ขวางถนน
บขส.ประกาศงดการเดินรถเส้นทางเดินรถจาก นครศรีธรรมราช-กรุงเทพฯ ทุกเที่ยววิ่ง ผู้โดยสารติดต่อคืนตั๋วได้เต็มราคาและสามารถแจ้งเลื่อนการเดินทางได้ที่ บขส.

วันนี้ (4 ม.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) รายงานว่า จากสถานการณ์พายุโซนร้อน “ปาปึก” เคลื่อนตัวเข้าสู่บริเวณอ่าวไทยและจังหวัดภาคใต้ของไทย ส่งผลให้พื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช เกิดน้ำท่วมฉับพลัน มีต้นไม้และเสาไฟฟ้า ล้มทับบริเวณถนน ทำให้ต้องปิดถนนเส้นทาง 401 นครศรีธรรมราช-ท่าศาลา-ขนอม และเส้นทาง 1843 นครศรีธรรมราช-ร่อนพิบูลย์-ทุ่งสง ดังนั้นเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร บขส.จึงประกาศงดการเดินรถเส้นทางเดินรถจาก นครศรีธรรมราช-กรุงเทพฯ ทุกเที่ยววิ่ง โดยมีเที่ยววิ่งทั้งหมด 11 เที่ยววิ่ง มีผู้โดยสารรวม 422 คน ทั้งนี้ผู้โดยสารที่ไม่ประสงค์เดินทางสามารถติดต่อคืนตั๋วได้เต็มราคาและสามารถแจ้งเลื่อนการเดินทางได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋ว ของ บขส.

 

สำหรับเส้นทางผ่านที่ได้รับผลกระทบจากพายุปาปึก ขณะนี้คือ เส้นทางนครศรีธรรมราช - สิชล รถโดยสารไม่สามารถวิ่งผ่านได้ตามปกติ จึงหลีกเลี่ยงไปใช้เส้นทาง ทุ่งสง พัทลุง หาดใหญ่ แทน ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าจะรายงานสถานการณ์ให้ทราบต่อไป สอบถามข้อมูลการเดินทางเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง