เร่งตรวจสอบเหตุ "แก๊สรถยนต์ระเบิด" เจ็บ 3 คน

สังคม
14 ม.ค. 62
19:04
796
Logo Thai PBS
เร่งตรวจสอบเหตุ "แก๊สรถยนต์ระเบิด" เจ็บ 3 คน
ตำรวจเร่งตรวจสอบสาเหตุแก๊สรถยนต์ระเบิดในปั๊มแก๊สเอ็นจีวี จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน ส่วนพนักงานปั๊มน้ำมัน 2 คน แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว

วันนี้ (14 ม.ค.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบความเสียหายในปั๊มแก๊สเอ็นจีวี ซอยวัดศรีวารีน้อย ต.หนองปรือ อ.บางพลี หลังเกิดเหตุระเบิดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา

การตรวจสอบพบ รถแท็กซี่ทะเบียน 8142 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายทั้งคัน ส่วนอุปกรณ์การจ่ายและการเติมแก๊สเสียบางส่วน ขณะที่นายวิชัย บัวดอก คนขับแท็กซี่ มีอาการบาดเจ็บสาหัสและยังอยู่ในความดูแลของแพทย์ ส่วนพนักงานปั๊ม 2 คน คือ น.ส.กานดา นารอด และ น.ส.วิมลวรรณ เพ็งบุตร แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว

 

 

ตำรวจ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายวิชัยขับรถแท็กซี่เข้ามาเติมแก๊ส จากนั้นเดินไปที่ตู้ชำระเงิน แต่ระหว่างเดินกลับมาที่รถก็เกิดเหตุระเบิดขึ้น แรงปะทะทำให้ตัวถัง ประตู และถังบรรจุแก๊สฉีกขาด กระเด็นออกจากตัวรถ รวมไปถึงชิ้นส่วนภายในรถเสียหายทั้งหมด

ล่าสุด ผู้ชำนาญการด้านก๊าซจากบริษัทต้นสังกัดอยู่ระหว่างตรวจสอบร่วมกับพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเพื่อสรุปสาเหตุที่ชัดเจนอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง