คุมตัวมือยิง 5 ศพ จ.อุตรดิตถ์ ทำแผนจำลองประกอบคำรับสารภาพ

อาชญากรรม
16 ม.ค. 62
15:34
710
Logo Thai PBS
คุมตัวมือยิง 5 ศพ จ.อุตรดิตถ์ ทำแผนจำลองประกอบคำรับสารภาพ
ตำรวจนำตัวผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุยิงภรรยา และญาติของภรรยา เสียชีวิต 5 คน ที่ จ.อุตรดิตถ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิตถ์ เพราะเกรงว่าจะถูกรุมทำร้ายผู้ต้องหา

วันนี้ (16 ม.ค.62) ตำรวจนำตัวนายธีรพล ปิ่นอมร ผู้ต้องหา ก่อเหตุยิงภรรยาและญาติของภรรยาเสียชีวิต รวม 5 คน ในพื้นที่ ต.พญาแมน อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุตรดิถต์ แทนการทำแผนในที่เกิดเหตุเนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะถูกรุมทำร้าย

สำหรับการทำแผนจำลองเหตุการณ์ เริ่มตั้งแต่ นายธีรพล ไปหาภรรยาที่บ้าน แล้วเกิดมีปากเสียงกัน เนื่องจากนายธีรพล ทวงทรัพย์สินที่ให้พ่อตาและภรรยาไว้ ก่อนที่ภรรยาจะขอเลิกและพ่อตาไม่ยอมคืนทรัพย์สินให้ จึงใช้อาวุธปืนยิงทั้งคู่เสียชีวิต รวมทั้งพยายามไล่ยิงน้องสาวภรรยาแต่ไม่สำเร็จ

จากนั้นได้ทำแผนจำลองเหตุการณ์ขณะผู้ต้องหาใช้ปืนยิงแม่ยายและพี่สาวของแม่ยาย ภายในบ้านอีกหลังหนึ่ง ก่อนที่ผู้ต้องหาจะออกจากบ้านมาพบกับพี่สาวของแม่ยายและใช้ปืนยิงจนเสียชีวิตแล้วหลบหนี

พล.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่า ทรัพย์สิน 30 ล้านบาทที่ผู้ต้องหามีอยู่ได้มาจากการฉ้อโกงที่ จ.ชลบุรี ส่วนทรัพย์สินอื่น ๆ ทั้งบ้านและรถยนต์หลายคันอยู่ระหว่างการสอบสวนหาที่มา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง