งาน "อุ่นไอรัก" วันสุดท้ายคึกคัก

สังคม
19 ม.ค. 62
17:06
984
Logo Thai PBS
งาน "อุ่นไอรัก" วันสุดท้ายคึกคัก
วันสุดท้ายของงานอุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์ ครั้งที่ 2 ประชาชนสวมใส่ชุดไทยทยอยเดินทางมาร่วมงานตลอดทั้งวัน พร้อมเก็บภาพความสวยงามของสถานที่ไว้เป็นที่ระลึก

วันนี้ (19 ม.ค.2562) วันสุดท้ายของการจัดงาน "อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์" ณ พระลานพระราชวังดุสิต ประชาชนแต่งกายด้วยผ้าพื้นเมืองและชุดไทย เข้าร่วมงานตั้งแต่ก่อนเวลา 10.00 น. พร้อมถ่ายภาพบันทึกความทรงจำ ตามจุดต่างๆ ของงาน ที่จำลองสถาปัตยกรรมรัชสมัยต่างๆ ตั้งแต่ช่วงรัตนโกสินทร์ตอนต้น ถึงปัจจุบัน

 

พร้อมเข้าชมนิทรรศการโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ด้านการบริหารจัดการน้ำ ของสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และแบบจำลองการบริหารจัดการน้ำ ตามแนวพระราชดำริ รวมทั้งชมการสาธิตทำอาหารและขนมโบราณ ซื้อสินค้าชุมชนจากภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ

 

ขณะที่ร้านจิตอาสา 904 ภายในสนามเสือป่า ประชาชนให้ความสนใจแวะเวียนเข้ามาไม่ขาดสาย เลือกซื้อสินค้าที่มีภาพวาดการ์ตูนฝีพระหัตถ์ และพระปรมาภิไธยของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

 

รวมทั้งซื้อสลากการกุศล ซึ่งรายได้จากการจัดงานทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง