ผู้การชัยภูมิรู้ตัวเครือข่ายยาเสพติด "มันทุกเม็ด" - สั่งเร่งจับ

ภูมิภาค
29 ม.ค. 62
07:02
650
Logo Thai PBS
ผู้การชัยภูมิรู้ตัวเครือข่ายยาเสพติด "มันทุกเม็ด" - สั่งเร่งจับ
ตำรวจชัยภูมิ ขอหมายศาลเข้าตรวจค้นเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่หลังพบเยาวชนถูกทำร้ายร่างกาย เนื่องจากส่งเงินที่จำหน่ายยาเสพติดให้ไม่ครบโดยตำรวจทราบผู้อยู่เบื้องหลังแล้ว

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากญาติวัยรุ่นอายุ 18 ปี รายหนึ่งในพื้นที่ห้วยบ้านหินลาดหมู่ที่ 2 ต.เก่าย่าดี อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ซึ่งถูกกลุ่มแก๊ง "มันทุกเม็ด" กว่า 7 คน ทำร้ายร่างกาย พร้อมเพื่อนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากรับยาบ้าเพื่อนำไปจำหน่ายแต่ส่งเงินไม่ครบ

ขณะที่ผู้เสียหายที่ถูกรุมทำร้ายร่างกาย ยอมรับว่า เป็นผู้รับยามาจากแก๊ง "มันทุกเม็ด" จริงแต่ยังไม่ได้จำหน่าย แต่ถูกรุมทำร้ายร่างกายเสียก่อน ซึ่งเพิ่งทำเป็นครั้งแรกโดยติดต่อกันผ่านทางไลน์และเพจเท่านั้นไม่เคยเห็นหน้ากัน

พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ เรืยกประชุมทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ให้เร่งดำเนินการสืบสวนหาข่าวพร้อมติดตามเครือข่ายมันทุกเม็ด หลังเปิดรับสมาชิกผ่านสื่อสังคมออนไลน์ มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

พล.ต.ต.สมพจน์ กล่าวว่า หลังเป็นข่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสืบสวนทันที ด้วยการนำข้อมูลเดิมมาตรวจสอบพบว่า เป็นกลุ่มที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างติดตามจับกุมอยู่ ซึ่งถือเป็นผลสืบเนื่องมาจากการจับกุมรายใหญ่ที่ผ่านมา ซึ่งรู้ตัวแล้วว่าเป็นบุคคลใดบ้าง ซึ่งได้ขอหมายศาลเพื่อเข้าตรวจค้นและจับกุม มั่นใจว่าจะสามารถจับกุมได้เร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง