"อาราชิ" บอยแบนด์ญี่ปุ่น ประกาศพักวง

Logo Thai PBS
"อาราชิ" บอยแบนด์ญี่ปุ่น ประกาศพักวง
บอยแบนด์แถวหน้า "อาราชิ" จากแดนปลาดิบ ประกาศพักวงตั้งแต่ต้นปี 2021 เป็นต้นไป และยังไม่มีกำหนดการกลับมารับงานอีกครั้ง

เป็นวงเจป๊อปที่สร้างความสุขให้กับแฟนคลับมาเกือบ 20 ปี วันนี้ก็ถึงเวลาที่สมาชิกทั้ง 5 ของ อาราชิ วงบอยแบนด์ชั้นนำของญี่ปุ่น ตัดสินใจบอกลาแฟนคลับชั่วคราว ประกาศแผนสิ้นสุดการทำกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นอีเว้นต์ คอนเสิร์ต ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2021 เป็นต้นไป โดยยังไม่มีกำหนดว่าจะกลับมาให้แฟนคลับหายคิดถึงได้อีกครั้งเมื่อไหร่

 

 

 

 

ทั้ง 5 หนุ่มได้ออกมาแถลงถึงการตัดสินใจในครั้งนี้ โดย "โอโนะ ซาโตชิ" หัวหน้าวง กล่าวว่า จุดเริ่มต้นมาจากความรู้สึกของเขาเองที่อยากสัมผัสชีวิตในเส้นทางอื่นบ้าง เพราะตัวเองไม่เคยได้ลองใช้ชีวิตธรรมดาๆ เลยสักครั้ง ตั้งแต่ก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมเพลง จึงปรึกษากับวงว่าอยากจะรีไทร์ตัวเอง ในขณะที่สมาชิกอีก 4 คนควรอยู่กับวงต่อไป แต่สมาชิกคนอื่นๆ ยืนยันว่าหากขาดใครคนใดคนหนึ่งไป อาราชิก็จะเป็นวงที่ไม่สมบรูณ์ อีกทั้งยังฝากไปถึงแฟนคลับว่าจะตั้งใจทำงานในเวลาที่เหลือให้เต็มที่ ให้สมกับที่แฟนคลับให้การสนับสนุนพวกเขาเสมอมา

 

 

 

 

แฟนคลับทั่วเอเชีย โดยเฉพาะจีนแผ่นดินใหญ่ ไต้หวัน เกาหลีใต้ และในอาเซียนบ้านเรา ก็ถึงกับช็อกไปตามๆ กัน ทั้งในโลกโซเชียล เพราะพวกเขาเหมือนเติบโตมากับวงนี้ตั้งแต่วัยรุ่น

 

 

 

 

สำหรับวงอาราชิ เปิดตัวครั้งแรกที่ฮาวาย เมื่อปี 1999 ถือเป็นบอยแบนด์กลุ่มแรกๆ จากญี่ปุ่น ที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมในตลาดต่างประเทศ ยุคที่อาราชิโด่งดัง เป็นดาวรุ่ง คือช่วงประมาณปี 2006 เป็นยุคที่ตีตลาดเอเชียได้สำเร็จ ซึ่งช่วงที่วงเปิดตัวใหม่ๆ ในปี 1999 แต่ละคนมีอายุแค่ประมาณ 14-15 ปีเท่านั้น

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง