ยกเลิกทำแผนฯ "บอย พีรพล" อดีตนักแสดง คดีแทงเสียชีวิต 2 คน

อาชญากรรม
3 ก.พ. 62
12:34
11,993
Logo Thai PBS
ยกเลิกทำแผนฯ "บอย พีรพล" อดีตนักแสดง คดีแทงเสียชีวิต 2 คน
ตำรวจยกเลิกการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีอดีตนักแสดงชื่อดังร่วมกันก่อเหตุแทงคู่กรณีเสียชีวิต 2 คน ขณะขับรถไล่ทำร้ายกันบนถนนริมชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี เนื่องจากผู้ต้องหาไม่ยินยอม

หลังตำรวจ สภ.แสนสุข ควบคุมตัวนายอนุรักษ์ เพิ่มวิชา และนายพีรพล จันทรากาศ ผู้ต้องหาที่ร่วมกันใช้มีดแทงนายธนกฤต แซ่หลาย และนายสุริยา ปิ่นขุน เสียชีวิต บริเวณหน้าห้างแหลมทองบางแสน อ.เมืองชลบุรี เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา

วันนี้ (3 ก.พ.2562) พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ให้การว่าร่วมกันใช้มีดแทงทั้ง 2 เสียชีวิต แต่เกิดจากการบันดาลโทสะที่ถูกกลุ่มของนายธนกฤตและนายสุริยาทุบรถ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากทั้งคู่ไม่ยินยอม

ตำรวจ สภ.แสนสุข นำตัวผู้ก่อเหตุไปฝากขังที่ศาลจังหวัดชลบุรี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร โดยตำรวจมั่นใจว่ามีหลักฐานทั้งภาพวงจรปิด ผู้เห็นเหตุการณ์ พยานสิ่งแวดล้อม และวัตถุพยาน

สำหรับ 1 ในผู้ต้องหาคดีนี้ คือ นายพีรพล หรือบอย เป็นอดีตดาราดังวัย 49 ปี โด่งดังอยู่ในยุคเดียวกับแอน ทองประสม, นัท มีเรีย และสายฟ้า เศรษฐบุตร ส่วนผู้ต้องหาอีกคน คือ นายอนุรักษ์ หรือ กาย เป็นโมเดลลิ่งที่อยู่ในกลุ่มเดียวกับนายพีรพล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง