นายกฯ ไม่ให้สัมภาษณ์สื่อระหว่างตรวจราชการภาคอีสาน

การเมือง
6 ก.พ. 62
18:28
331
Logo Thai PBS
นายกฯ ไม่ให้สัมภาษณ์สื่อระหว่างตรวจราชการภาคอีสาน
นายกรัฐมนตรีเดินทางไปตรวจราชการที่ จ.ยโสธร และมุกดาหาร ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน และไม่ได้พูดถึงการเมือง หรือการเลือกตั้งแต่อย่างใด

วันนี้ (6 ก.พ.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางไปเป็นสักขีพยานในการมอบสมุดประจำตัวผู้ได้รับการคัดเลือกให้ทำกินบนที่ดินชุมชนลักษณะแปลงรวม ตามนโยบายของรัฐบาล ใน จ.ยโสธร และ จ.มุกดาหาร โดยช่วงเช้าจัดที่สถานีพัฒนาอาหารสัตว์ อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร ซึ่งเป็นศูนย์การเรียนรู้เกษตรอินทรีย์วิถียโสธร

 

 

 

 

 

ขณะเดียวกัน มีกลุ่มชาวบ้านพยายามเข้ายื่นหนังสือต่อนายกรัฐมนตรี เพื่อเรียกร้องให้แก้ปัญหาในพื้นที่ถึง 16 เรื่อง โดยเฉพาะการยกเลิกพิจารณาออกใบอนุญาตโรงไฟฟ้าชีวมวล ขนาด 61 เมกะวัตต์ ต.เชียงเพ็ง อ.ป่าติ้ว แต่เจ้าหน้าที่จัดจุดรับเรื่องราวร้องทุกข์ไว้อยู่ห่างจากบริเวณงานประมาณ 1 กิโลเมตร ทำให้ชาวบ้านที่ไปร้องเรียนไม่สามารถเข้าไปภายในงานได้

 

 

 

 

 

ส่วนที่ จ.มุกดาหาร พล.อ.ประยุทธ์ ตรวจเยี่ยมสหกรณ์การเกษตรหนองสูง ชมการส่งเสริมการเลี้ยงโคขุนหนองสูง ตามโครงการยกระดับคุณภาพการผลิตโคเนื้อคุณภาพเข้าสู่ระบบมาตรฐาน และมอบสมุดประจำตัวผู้ได้รับการคัดเลือกให้ทำกินบนที่ดินชุมชนในลักษณะแปลงรวมในพื้นที่ป่าสงวนแห่งชาติป่าภูสีฐาน 393 คน ก่อนเปิดป้ายโครงการโรงเรียน OTOP มุกดาหาร

 

 

 

 

 

ซึ่งทั้ง 2 จุด นายกรัฐมนตรีไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน และไม่ได้พูดถึงการเมือง หรือการเลือกตั้งแต่อย่างใด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง