ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ เดินหน้าหาเสียง

การเมือง
10 ก.พ. 62
12:27
1,873
Logo Thai PBS
ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ เดินหน้าหาเสียง
พรรคพลังประชารัฐ ปล่อยคาราวานรถแห่ 60 คัน หาเสียงในเขตกรุงเทพฯ ทั้ง 30 เขต ยันยืนข้างประชาธิปไตยและความถูกต้อง ขณะที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ ยังคงเดินหน้าลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงกับประชาชน

วันนี้ (10 ก.พ.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนงานของพรรคไทยรักษาชาติเขต 1 จังหวัดตรัง ยังคงเร่งจัดทำป้ายหาเสียง เพื่อนำไปติดตั้งตามจุดต่าง ๆในเขตเลือกตั้งตามที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กำหนด

นายรัตน์ ภู่กลาง ผู้สมัครของพรรคฯ กล่าวว่า แม้เกิดปัญหาการเสนอชื่อบัญชีนายกรัฐมนตรีของพรรคแต่ในฐานะเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้งฯ จะเดินหน้าหาเสียงต่อไป เพราะตั้งใจเป็นตัวแทนเข้าไปแก้ปัญหาให้กับประชาชน

 

ภาพ : พรรคพลังประชารัฐ

ภาพ : พรรคพลังประชารัฐ

ภาพ : พรรคพลังประชารัฐ

ขณะที่พรรคพลังประชารัฐนำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคฯพร้อมแกนนำและผู้สมัคร ปล่อยคาราวานรถแห่ 60 คัน เพื่อหาเสียงในเขตกรุงเทพมหานคร ทั้ง 30 เขต นายอุตตมเน้นให้ผู้สมัครหาเสียงที่เข้าถึงประชาชนให้มากที่สุด และพรรคฯขออาสาที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตคนกรุงเทพให้ดีขึ้นด้วยนโยบายของพรรคฯ พร้อมยืนยันที่ยืนข้างประชาธิปไตย และความถูกต้องไม่ทำในสิ่งไม่บังควรเป็นอันขาด

 

ด้าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่เปิดศูนย์ประสานงานพรรค พร้อมปราศรัยหาเสียงกับประชาชน ขออาสาเข้ามาบริหารประเทศและทำให้บ้านเมืองสงบมีประชาธิปไตยรวมถึงทำให้เศรษฐกิจของประเทศดีขึ้น ประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาต่างๆ จะได้รับการแก้ไข

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ระบุว่า บัญชีรายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐที่มีชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นการเตรียมการไว้ก่อนแล้วและตั้งข้อสังเกตว่าที่ผ่านมาพรรคพลังปรชารัฐถูกครอบงำจาก พล.อ.ประยุทธ์ หรือไม่ เนื่องจากหัวหน้าพรรคเป็นหนึ่งในรัฐมนตรีของรัฐบาลนี้

ขณะที่พล.ต.อ.ยงยุทธ เทพจำนงค์ หัวหน้าพรรคประชานิยม ประชุมผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคฯในเขตจังหวัดภาคกลางและกรุงเทพมหานคร โดยพรรคฯเน้นหาเสียงอย่างสร้างสรรค์ไม่โจมตีใครและจะนำเสนอนโยบายให้ประชาชนไปพิจารณา เช่น นโยบายในการที่จะยกเลิกการซื้ออาวุธ เพื่อนำเงินงบประมาณมาพัฒนาประเทศด้านอื่นๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง