"ไทยรักษาชาติ" ยันจุดยืนเดิม พร้อมเดินหน้าสู้สนามเลือกตั้ง

การเมือง
10 ก.พ. 62
16:04
2,488
Logo Thai PBS
"ไทยรักษาชาติ" ยันจุดยืนเดิม พร้อมเดินหน้าสู้สนามเลือกตั้ง
พรรคไทยรักษาชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กขอบคุณทุกกำลังใจ ยืนยันยังคงมีจุดยืนเดิม พร้อมเดินหน้าต่อสู้สนามเลือกตั้ง

วันนี้ (10 ก.พ.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กของพรรคไทยรักษาชาติ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า พรรคไทยรักษาชาติ ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่หลั่งไหลกันเข้ามาให้ในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา เราขอยืนยันกับพี่น้องประชาชน พรรคไทยรักษาชาติยังคงมีจุดยืนดังเดิมและจะเดินหน้าต่อไปในสนามเลือกตั้ง เพื่ออาสาแก้ปัญหาให้ประเทศและประชาชน 

 

วันเดียวกัน น.ส.ชยิกา วงศ์นภาจันทร์ ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กโดยมีภาพร่วมกับ ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรค ที่เดินทางไปทำบุญไหว้พระที่ จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมระบุข้อความว่า "วันนี้เดินทางมาทำบุญไหว้พระที่วัดหน้าพระเมรุราชิการาม จ.พระนครศรีอยุธยา กับหัวหน้าพรรค ขอบคุณทุกๆ กำลังใจนะคะ"

ภาพ : Sand Wongnapachant

ภาพ : Sand Wongnapachant

ภาพ : Sand Wongnapachant

 

ขณะที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคไทยรักษาชาติทั้ง 8 เขต เปิดเผยผ่านไทยพีบีเอสว่า ยังไม่ได้ลงพื้นที่หาเสียงและติดป้ายแนะนำตัวเหมือนเช่นพรรคการเมืองอื่น เพราะต้องรอความชัดเจนจากคณะกรรมการบริหารพรรค หลังมีพระราชโองการกรณีรายชื่อนายกรัฐมนตรีของพรรคไทยรักษาชาติ

นอกจากนี้ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคไทยรักษาชาติ ก็ยังไม่ได้รูปแบบป้ายหาเสียงเพราะพรรคยังไม่ได้จัดส่งมา และยังไม่ได้สั่งพิมพ์ จึงกังวลว่า หากล่าช้ากว่านี้อาจจะเสียเปรียบพรรคการเมืองอื่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง