ชาวรัสเซียกระโดดชั้น 4 สนามบินสุวรรณภูมิเสียชีวิต

อาชญากรรม
11 ก.พ. 62
17:49
5,639
Logo Thai PBS
ชาวรัสเซียกระโดดชั้น 4 สนามบินสุวรรณภูมิเสียชีวิต
วงจรปิด บันทึกวินาทีชายชาวต่างชาติกระโดดจากชั้น 4 อาคารผู้โดยสารขาออก สนามบินสุวรรณภูมิ ตกลงมากระแทกพื้นชั้น 2 เสียชีวิต ยังไม่รู้สาเหตุในการฆ่าตัวตาย

วันนี้( 11 ก.พ.2562) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุนักท่องเที่ยวชายชาวรัสเซีย กระโดดจากอาคารผู้โดยสารขาออก ในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ลงมากระแทกพื้นที่ชั้น 2 บาดเจ็บสาหัส หน่วยแพทย์พยายามช่วยชีวิต แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ

โดยจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกภาพขณะนายซินิทซิน มิคาเอล อายุ 44 ปี สัญชาติรัสเซีย กำลังปีนเครื่องโทรศัพท์ ที่ตั้งอยู่ข้างแผงกระจกกั้นป้องกันอันตราย และเพื่อความปลอดภัย บริเวณข้างทางเดินเข้าประตู 1 อาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ด้านในอาคาร ก่อนที่พุ่งตัวลงมากระแทกพื้นที่ชั้น 2 บาดเจ็บสาหัส หน่วยแพทย์พยายามช่วยชีวิต แต่ไม่เป็นผลสำเร็จ

เบื้องต้นทราบข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิต เดินทางจากเวียดนาม หลังลงจากเครื่องได้อาศัยจังหวะปลอดคน ปีนตู้โทรศัพท์สาธารณะ ก่อนจะกระโดดลงไปกระแทกพื้น ส่วนมูลเหตุจูงใจเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแน่ชัดขณะนี้อยู่ระหว่างประสานสถานทูตรัสเซีย เพื่อติดต่อญาติให้รับทราบ และสอบสวนหาความจริงต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังสถานฑูตรัสเซีย ที่ประจำการณ์อยู่ในประเทศไทย เพื่อติดต่อญาติของผู้ตายและแจ้งให้ทราบ เพื่อทำการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ก่อนหน้านี้ ในปี 2560-2561 เคยมีนักท่องเที่ยวกระโดดชั้น 4 สนามบินสุวรรณภูมิ เสียชีวิต 2 คน 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มต่างชาติ โดดชั้น 4 สนามบินสุวรรณภูมิ ดับ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง